รถเก๋งมือสอง » Mirage มือสอง สภาพดีประหยัดสุดเครื่องแรงแต่ราคาประหยัด

Mirage มือสอง สภาพดีประหยัดสุดเครื่องแรงแต่ราคาประหยัด

26 ตุลาคม 2018
2731   0

Mirage มือสอง ขนาดเล็ก โดยสารไม่เกิน 5 ที่นั่งคันนี้ มีจุดเด่นที่ ความประหยัดสุดๆ  ด้วยเครื่องยนต์ที่เป็นระบบแค่ 3 สูบเท่านั้น แต่กำพกเอาพละกำลังมาอย่างมากมาย ด้วยเครื่องยนต์ ขนาดเพียงแค่ 1.2 ลิตร เท่านั้น ก็ทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของผู้ที่ชอบในความประหยัด

Mirage มือสอง
รุ่น : MIRAGE
ปี : 2013 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

299,000บาท

 

Mirage มือสอง

จุดเด่นของ Mirage นั้นคงไม่พ้นในเรื่องของความสวยเส้นสายดูเป็นสปอร์ทสุดๆกันชนหน้าเป็นลวดลาย จะมีความคล้ายกับรุ่นพี่อย่าง Evolution แต่จะไม่มีไฟตัดหมอกซึ่งสามารถไปหามาใส่เพิ่มได้โดยการนำเบ้าพลาสติดส่วนนั้นออกไป

Mirage มือสอง

Mirage มือสอง

Mirage มือสอง

Mirage มือสอง

ความพิเศษของ Mitsubishi นั่นก็คือสีสูตรที่เป็นสีเฉพาะในแต่ละโทน และสีดำคันนี้ก็ ไม่ได้ผ่านการเก็บสีเรียกได้ว่า เพียงแค่นำมาล้างแล้วก็ลงนำยาเคลือบสีก็ทำให้ดูใหม่ ล้อแม็กซ์ 8 ก้านสีดำตัดขอบด้วยโครเมี่ยมจากเจ้าของเก่าที่ทำให้ดูมีความดุดันและสวยงามมากขึ้น

Mirage มือสอง

Mirage มือสอง

Mirage มือสอง

Mirage มือสอง Mirage มือสอง Mirage มือสอง

คอนโซลหน้าเดิมๆ วิทยุบิวต์อินเดิมๆจากศูนย์ซึ่งจะติดมาให้กับตัวรองท๊อปเท่านั้น เจ้าของเดิมได้เพิ่มเติมในเรื่องของชุดกล้องมองหลังที่แสดงผลบนกระจกมองหลัง เกจวัดหม้อน้ำก็ได้ใส่เพิ่มเติมมากจากเจ้าของเดิมเพื่อเติมเต็มสำหรับรถรุ่นที่ไม่ได้มีมาให้อย่าง Mirage และยังสามารถวัดค่าแบตเตอรี่ได้ด้วยหัวเกียร์เปลี่ยนใหม่ แต่ก็ยังเก็บเอาหัวเดิมไว้ให้อีกด้วย

Mirage มือสอง Mirage มือสอง Mirage มือสอง Mirage มือสอง Mirage มือสอง

เบาะผ้าภายในใช่แบบฟองน้ำขึ้นรูปทำให้เบาะมีความนุ่มนิ่มทำให้รู้สึกเวลานั่งแล้วหลายๆคนกลับติดใจในความเป็นเบาะผ้าฟองน้ำมากกว่าแบบเบาะธรรมดาทั่วไปยกปีกข้างเพื่อโอบรับกับสรีระของผู้นั่งได้ดี และยังผ่านการใช้งานไม่มากสภาพสมบูรณ์ไม่มีรอยขาดหรือรอยย่นและเข็มขัดนิรภัยก็ยังตึงไม่หย่อน เบาะหลังเป็นแบบ 60-40 สามารถพับเพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการวางของขนาดใหญ่ได้  กระจกรอบคันเป็นแบบปรับขึ้นลงไฟฟ้า

Mirage มือสอง

จุดเด่นสุดของ Mirage คือเครื่องยนต์ รหัส 3A92 ขนาด 1.2 ลิตร (1,193 cc.)บล๊อค 3 สูบ DOHC 12 วาล์ว ควบคุมระบบหัวฉีดด้วยระบบ ECI-Multi ควบคุมสมองคำพิวเตอร์ด้วยสมองกล 32 Bit พร้อมระบบ แปรผันวาล์ว ที่หัวแคมชาฟต์ฝั่งวาล์วไอดี MIVEC ระบบทั้งหมดนี้สามารถดึงเอาพลังออกมาได้ถึง 78 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 100 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบ ต่อนาที และ ทำงานกับรถบบเกียร์ CVT 7 และสามารถทำอัตตราเร่ง 0-100 ได้เพียง 13.90 วินาที เป็นเวลาที่ดีที่สุดในกลุ่ม ECO Car แบบ 5 ประตู 1.2 ลิตร ด้วยกันทั้งหมด

ดูรถ Mitsubishi มือสอง ทั้งหมด


***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024