รถตู้มือสอง » Caravelle มือสอง รถตู้เกียร์ออโต้ ขับขี่ง่าย หรูหราระดับผู้บริหาร

Caravelle มือสอง รถตู้เกียร์ออโต้ ขับขี่ง่าย หรูหราระดับผู้บริหาร

30 ตุลาคม 2018
3879   0

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบรถตู้ Volkswagen Caravelle มือสอง คันนี้ย่อมเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ไมว่าจะเป็นความทนทาน หรือ ความหรูหรา ของแบรนด์ Volkswagen และราคาที่ประหยัดกว่าการออกป้ายแดงกว่าแสนบาท รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย

Caravelle มือสอง
ยี่ห้อ : Volkswagen
รุ่น : Caravelle
ปี : 2015 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,450,000 บาท

Volkswagen Caravelle ปี 2015 แท้ๆ โฉมใหม่ ไฟหน้า LED ส่องสว่างสุดๆ แต่ง VIP พร้อมใช้งานได้เลย รถไม่ใช่รถที่ยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล เจ้าของเก่าออกป้ายแดงมา การันตีสภาพจากทีมงานมืออาชีพ ไม่โทรม อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวเอง

ภายนอก สภาพสีเดิมๆจากศูนย์ รับประกันตัวถังไม่เคยผ่านการทำสี ไร้ริ้วรอย เจ้าของเก่าทำประกันชั้น 1 ตลอด ประวัติดีสุดๆ สุ้มล้อใหญ่ หน้าไม่ยาวมาก ทำให้การขับขี่ง่าย รวมถึงเกียร์ออโต้ (AT) ทำให้ใครๆก็ขับได้

พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง แต่ง VIP สีน้ำตาลเข้ม เบาะ VIP สวยงาม เครื่องเสียง BOSE เครื่องเสียงระดับโลก ภายในสะอาดไร้ริ้วรอย พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถค่อนข้างกว้างเมื่อเทียบกับรถตู้รุ่นๆเดียวกัน เบาะกลางปรับไฟฟ้า นุ่มสบาย เหมือนนั่งโซฟาดูทีวีสบายๆที่บ้านอย่างไงอย่างงั้นเลย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นครบครันไม่ว่าจะเป็น ประตูสไลด์ไฟฟ้า + ประตูดูด โดยสามารถกดจากกุญแจได้เลย , TV DVD โดยที่สำคัญคือมีกระจกกั้นระหว่างคนขับกับผู้โดยสารเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ใครกำลังมองหารุ่นนี้อยู่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ตำแหน่งที่วางพวงมาลัย และ คันเกียร์อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม การเดินทางไกลขับนานๆก็ไม่เมื่อย รวมถึงเกียร์ออโต้ (AT) ซึ่งหายากในรถตู้ ขับขี่ง่าย ใช้งานสะดวกสบาย

นอกจากนี้ยังมีซันรูฟช่วยในการถ่ายเทอากาศ และ ยังเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่อีกด้วย

Caravelle มือสอง

เครื่องยนต์ ดีเซล 2.0 ลิตร เกียร์ออโต้ DSG แรง ประหยัด ใช้งานง่ายสะดวกสบาย

ดูรถไม่เป็นก็ออกรถได้ หากไม่มั่นใจยินดีพาไปศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อนจอง รถบ้านแท้ๆ การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ อยากให้มาลองสัมผัสรถคันนี้จริงๆ หากตรวจพบว่ารถคันนี้เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีมอบรถให้ฟรีๆไปเลย

ดูรถ Volkswagen มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024