รถเก๋งมือสอง » Fairlady 350Z สภาพนางฟ้า มือสองเดิมๆ ภาษีครบน่าเก็บสะสม

Fairlady 350Z สภาพนางฟ้า มือสองเดิมๆ ภาษีครบน่าเก็บสะสม

5 พฤศจิกายน 2018
2678   0

Fairlady 350Z  สภาพนางฟ้า มือสองเดิมๆภาษีครบน่าเก็บสะสมเป็นรถสปอร์ทอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ได้หาเอาง่ายๆ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่หลงไหลในความเป็น Fairlady ซึ่งเป็นรถสปอร์ตสายฟุ้งฟิ้งที่ ผู้ชายก็ขับได้ ผู้หญิงก็ขับดีและยิ่งเป็นรุ่น หลังคาเปิดประทุนได้ยิ่งเป็นรุ่นที่หายากและผลิตในจำนวนน้อย และยังเป็นรถที่เสียภาษีมาอย่างครบถ้วนหมดปัญหาเรื่องการต่ออายุเพราะเป็นรถแท้ไม่จดประกอบ เหมาะสำหรับนักสาสมตัวยง หรือคนที่ชอบรถสวยๆ หายากๆ ก็พลาดไม่ได้เลย

ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : Farelady 350Z
ปี : 2011 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 3500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,390,000 บาท

ด้านนอกเป็นสภาพเดิมๆ 90% ซึ่งได้เพิ่มชุดแต่งแท้เดิมๆ ตรงรุ่น สวยงามสภาพเรียบๆ เทห์ๆ เอาไปซิ่งได้สบายๆ สภาพพร้อมขับไม่ต้องไปนั่งซ่อม ด้านท้ายเป็นท่อคู่เสียงเพราะๆ นวลๆ หูออกแบบให้รับกับช่วงท้าย ที่สวยงาม ประกอบกับ ล้องแม็กซ์จาก VOLK แท้ขอบ 20″ ยางใหม่ปี 2018

หลังคาเปิดได้ไม่มีอาการติดขัด เพราะใช้งานมาน้อยมากๆ เจ้าของไม่ค่อยได้เปิด ฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องระบบต่างๆ ของหลังคาซึ่งไม่ติดขัดจนทำให้คุณอายเวลาเปิดหรือปิด

อีกหนึ่งเสนห์แท้ๆของรุ่นนี้ คงไม่พ้นในเรื่องของสีเบาะเป็นสีเบจชัดเจนเห็นตั้งแต่ห่างที่ 200 เมตร และสภาพเบาะก็ยังมีความใหม่ให้ได้เห็น และสัมผัสได้ถึงการดูแลรักษา เป็นอย่างดี ถึงแผ่นที่รองเท้านั้นดูเก่า แต่เบาะที่นั่งนั้นกลับไม่เก่าเลย แม้แต่น้อย

 

 

และที่ตรงตามหลักของคนที่ชอบเก็บสะสมนั่นก็คือ พวงมาลัยเป็นแบบทรงสปอร์ทลายเคฟล่าให้อารมณ์เหมือนกับอยู่ในสนามแข่ง ฝังด้วย Airbag และระบบ มัลติฟังค์ชั่น อุปกรณ์ต่างๆต้องใช้ได้ครบตรงสามสเป็คของรุ่น เกียร์ระบบทริปโทนิค ที่เป็นหัวแบบหุ้มหนัง สำหรับความเทห์ที่ไม่ต้องมาวุ่นวายเรื่องการหาร้านติดเกจวัดรอบ ซึ่งในรถสปอร์ตอย่าง Nissan ก็จะใส่มาให้ ของดีแท้ๆจากศูนย์ อยู่แล้วและระบบต่างๆก็ยังใช้ได้ดีไม่มีรอยขีดข่วนที่หน้าปัด

เครื่องเล่นยี่ห้อ Kenwood  ผสมผสานกับลำโพงจาก BOSE ได้อย่างลงตัวเสียงนุ่มฟังสบายๆ และยังมีระบบเบาะเป่าลมร้อนหรือเปิดลมเย็น ที่จะทำให้คุณเปิดประทุนอุ่นก้นในหน้าหนาวที่อยากจะเปิดหลังคารับลมโดยระบบเปิดประทุนหลังคาไฟฟ้า จะใช้เวลาเพียง 12 วินาทีเท่านั้น

เครื่องยนต์เบนซิน เครื่องยนต์ V6 24 วาล์ว DOHC ขนาด 3.5 ลิตร  กำลัง 283 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที และสามารถทำความเร็วได้สุงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถังน้ำมันจุได้สูงสุดที่ 80 ลิตร เครื่องยนต์อนอกจากเปลี่ยนระบบกรองอากาศเป็นกรองเปลือยแล้วก็ไม่ได้แต่งเติม เพียงแค่เดินท่อใหม่ และ ใส่อุปกรณ์ให้ดูสวยงาม

ดูรถ Nissan มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทรติดต่อเรา

Line : @kitsadagoodcar

หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024