รถกระบะมือสอง » รถกระบะตู้ทึบมือสอง ISUZU DMAX รถขนส่งสินค้าสุดคุ้ม กับสมรรถนะที่ดีเยี่ยม

รถกระบะตู้ทึบมือสอง ISUZU DMAX รถขนส่งสินค้าสุดคุ้ม กับสมรรถนะที่ดีเยี่ยม

6 พฤศจิกายน 2018
9168   0

สำหรับเจ้ากิจการท่านใดกำลังมองหารถใช้ส่งสินค้าสักคัน รถกระบะตู้ทึบมือสอง จากค่าย ISUZU คันนี้ จัดได้ว่าคุ้มสุด ไม่ว่าจะเป็นตู้คาร์โก้ บ็อก ที่มากับตัวรถเลยไม่ต้องเสียเงินเป็นแสนๆ เพื่อไปติดใหม่

รถตู้ทึบมือสอง
ยี่ห้อ : ISUZU
รุ่น : D-MAX SPARK B
ปี : 2014 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

389,000บาท

ภายนอกของ รถกระบะตู้ทึบมือสอง ISUZU D-MAX ตัวนี้จะเป็นโฉม All New D-MAX กระจังหน้าดำเป็นสีเดียวกับกันชน กระจกมองข้างสีดำ ล้อเป็นแบบล้อกระทะขนาด 15 นิ้ว สภาพโดยรอบเก็บงานให้เรียบร้อย ตู้คาร์โก้ บ็อกด้านหลังยังอยู่ในสภาพสวยงาม

ภายนอก รถกระบะตู้ทึบมือสอง ภายนอก รถกระบะตู้ทึบมือสอง ภายนอก รถกระบะตู้ทึบมือสอง ภายนอก รถกระบะตู้ทึบมือสอง

ระบบช่วงล่างของ รถกระบะตู้ทึบมือสอง ISUZU D-MAX ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถบรรทุกหนักได้อย่างไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็น ลีฟสปริงแบบครึ่งวงรี ทีทำจากเหล็กกล้าทำให้รับน้ำหนักและซับแรงกระแทกได้ดีขึ้น แค่นั้นยังไม่พอยังพกระบบโช้คแบบแก๊สเพิ่มความนิ่มนวลในการขับขี่ ใครที่ต้องขนส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักก็หมดห่วงได้เลย

ภายใน รถกระบะตู้ทึบมือสอง ภายใน รถกระบะตู้ทึบมือสอง ภายใน รถกระบะตู้ทึบมือสอง ภายใน รถกระบะตู้ทึบมือสอง

ภายในของ ISUZU D-MAX คันนี้ ออกแบบมาให้รับกับสรีระของคนขับกับผู้โดยสารด้านข้างคอนโซลทุกตำแหน่งจะถูกจัดว่างให้คนขับใช้งานในแต่ละจุดได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งพวงมาลัยก็จัดว่างในตำแหน่งที่เหมาะสม ทำให้ขณะขับขี่จะไม่รู้สึกเมื่อยล้า ระบบแอร์เป็นแบบ Manual ปรับมือ เครื่องเสียงภายในรถจะเป็นแบบมาตราฐาน FM/AM สามารถเล่นแผ่น CD ได้ รองรับการเชื่อมต่อ AUX USB เบาะจะเป็นเบาหนังสีเทา

สภาพภายในไม่มีริ้วรอยคอนโซลด้านหน้ายังใหม่มาก เพราะเจ้าของเดิมใช้งานน้อยมากตัวรถเลยไม่โทรม แถมยังเข้าศูนย์เช็คทุกระยะใครซื้อต่อไปใช้บอกได้คำเดียวคุ้มมาก

เครื่องยนต์ รถกระบะตู้ทึบมือสอง

มาถึงหัวใจหลัก เครื่องยนต์จะเป็นเครื่องดีเซล 2500 ซีซี คอมมอนเรล ไดเร็คอินแจคชั่น DOCH 4 สูบ16วาล์ว TURBO อินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด 116 แรงม้า มาพร้อมกับหัวฉีดน้ำมันแบบละอองทำให้ประหยัดน้ำมันสุดอีกด้วย เกียร์จะเป็นแบบธรรมดา 5 สปีด

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดกำลังมองหารถกระบะตู้ทึบเอาไว้ขนส่งสินค้า รับรองใช้เจ้าคันนี้สินค้าส่งถึงปลายทางอย่างปลอดภัยแน่นอน ไม่ว่าจะฝนตกแดดออกก็ไม่ต้องกังวล ตัวตู้คาร์โก้ บ็อก มีขนาดมาตราฐาน สามารถบรรทุกของได้มาก ตัวรถรับน้ำหนักได้ดี แถมยังมีกำลังเครื่องที่ดีไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ล่องใต้ก็สบายใจหายห่วง บ้างคนกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายก็ไม่ต้องกลัว รับประกันความประหยัดไม่ว่าจะวิ่งใกล้ ไกล

ดู รถกระบะมือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024