รถเก๋งมือสอง » Audi A7 มือสอง รถหรู เครื่องแรง เครื่อง 3000 cc สัญชาติเยอรมัน

Audi A7 มือสอง รถหรู เครื่องแรง เครื่อง 3000 cc สัญชาติเยอรมัน

12 พฤศจิกายน 2018
3246   0

หากพูดถึงรถยุโรปแล้วนอกจาก Benz และ BMW ยังมีอีกแบรนด์ที่เป็นที่นิยมในไทยเช่นกันอย่าง Audi A7 มือสอง คันนี้ เพราะด้วยความหรูหราทั้งภายนอก และ ภายใน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมรถคันนี้ถึงเป็นที่ต้องการในบ้านเรา

Audi A7 มือสอง
ยี่ห้อ : Audi
รุ่น : A7
ปี : 2012 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 3000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

2,190,000 บาท

หากใครเคยขับ Benz หรือ BMW อยากให้มาลองคันนี้ โดยแบรนด์ Audi นั้นเน้นความหรูหรา และ เครื่องยนต์ รวมถึงช่วงล่างที่เกาะติดถนนดีมาก ขับขี่สนุกอย่างแน่นอน อยากให้มาลองสัมผัสด้วยตัวท่านเอง

ภายนอก ด้วยรูปทรงที่ดูหรูหรา ตัวรถลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องการเข้าโค้งเลย เพราะตัวรถทำมาให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย เกาะติดถนนดีเยี่ยม สีรถสีดำเดิมๆจากศูนย์ ดูโดยเด่นด้วยท้ายรถที่สโลปลงคล้ายกับรถยนต์คูเป้ ยุโรป แต่ว่าคงไว้ซึ่งความเป็นเก๋งซีดานที่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า

ภายใน เบาะหนังเดิมๆ สภาพดี เจ้าของเก่าดูแลรักษาเป็นอย่างดี ไมล์แท้ 6หมื่นโล ใช้งานน้อย ถนอมสุดๆ พร้อมฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เนวิเกเตอร์ เบาะไฟฟ้า ซันรูฟ ฝาท้ายไฟฟ้า กล้องมองหลัง แอร์ตอนหลัง ครบครันเพราะ รถคันนี้ ปี12 เป็นตัวท๊อปสุด เรียกได้ว่าไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มเติมเลย มีมาให้หมดแล้วจริงๆ

ใครว่ารถหรูๆ จะมีพื้นที่เก็บสัมภาระน้อย คันนี้บอกเลยว่าพื้นที่ใช้สอบให้มาเต็มที่ พร้อมสวิตซ์เปิด-ปิด ไฟฟ้า สะดวกสบาย

Audi A7 มือสอง

เครื่องเบนซิน 3000 cc ไม่ใช่เครื่องไฮบริด หมดปัญหาเร่งเครื่องไม่ทันใจ เครื่องแรง ไม่มีสะดุด รถบ้านแท้ๆ ประกันชั้น 1 ตลอด สภาพดีสุด ประวัติดีสามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ Audi ไม่ควรพลาดคันนี้เป็นอย่างยิ่ง

ดูรถเก่ง มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024