รถกระบะมือสอง » กระบะ Vigo มือสอง ปี13 หน้าแชมป์4ประตู เกียร์ออโต้ขับง่าย

กระบะ Vigo มือสอง ปี13 หน้าแชมป์4ประตู เกียร์ออโต้ขับง่าย

13 พฤศจิกายน 2018
5311   0

หากพูดถึงเรื่องของรถกระบะในเมืองไทยอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้น กระบะ Vigo มือสอง คันนี้ เพราะด้วยเป็นรถที่อเนกประสงค์มากๆ สามารถใช้งานได้ทั้งเชิงพาณิชย์ขนของ ขนสินค้า หรือ แม้กระทั่งใช้งานในครอบครัว ก็ทำได้เป็นอย่างดี เหมาะกับพ่อค้า แม่ค้า ที่จำเป็นต้องขนของ สัมภาระ อุปกรณ์ทำมาหากิน ต่างๆ

กระบะ Vigo มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Hilux-Vigo
ปี : 2013 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

499,000 บาท

ด้วยความที่ว่ารถคันนี้เป็นรถกระบะดีเซล เกียร์ออโต้ จึงทำให้ขับขี่ง่าย และ ประหยัดน้ำมันสุดๆ สภาพทนทาน ไม่เคยบรรทุกหนัก ปี13 ตัวท็อปสุด ยกสูงตัวรถจากศูนย์ หมดปัญหาเรื่องการขนของหนักไปได้เลย

ภายนอก สีดำเดิมๆทั้งคัน มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง สะดวกสบายในการเปลี่ยนเลน เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ พร้อมกับไฟตัดหมอกโฉบเฉี่ยว

 

ภายใน ออฟชั่นแบบจัดเต็มมากมาย อาทิเครื่องเล่น CD , USB , กระจกไฟฟ้า , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เบรก ABS , กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า , ไมล์ดิจิตอล , กุญแจรีโมท , บันไดข้าง เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไปอย่างแน่นอน

กระบะ Vigo มือสอง

เครื่องยนต์ ขุมพลัง D4D ดีเซล 2.5 ลิตร เกียร์ออโต้ 5 สปีด ขับง่าย และ ประหยัดกว่ารุ่นเก่าอย่างแน่นอน ใครกำลังมองหารถกระบะที่ไว้ใช้ทำมาหากิน หรือ แม้กระทั่งใช้งานในครอบครัวเองก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

รถบ้านแท้ๆ สภาพดี เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ซื้อมาใช้ขนสินค้า และ ใช้ในครอบครัว คุ้มค่ากว่าซื้อป้ายแดงหลายแสนบาท ถ้าต้องการรถประหยัดๆ ใช้งานได้หลากหลายแนะนำคันนี้เลย

ดูรถ Toyota มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024