รถกระบะมือสอง » Revo มือสอง กระบะพันธุ์แกร่ง ปีใหม่ ไมล์น้อย ขับเคลื่อน4ล้อ

Revo มือสอง กระบะพันธุ์แกร่ง ปีใหม่ ไมล์น้อย ขับเคลื่อน4ล้อ

19 พฤศจิกายน 2018
2757   0

หากพูดถึงกระบะยอดนิยมคงหนีไม่พ้น กระบะ Revo มือสอง คันนี้ เพราะด้วยความที่เป็นขับโฟว์ ปีใหม่ ใช้งานน้อย จึงทำให้เป็นที่นิยมในตลาดรถมือสองเป็นอย่างยิ่ง เหมาะแก่การนำมาขับในเชิงพาณิชย์เป็นอย่างยิ่ง

Revo มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Hilux-Revo
ปี : 2016 / สี : บรอนซ์เงิน
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2800 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

549,000 บาท

รถกระบะสภาพดี ปีใหม่ ตัวท็อปสุด ไมล์น้อย เป็นตัวขับโฟว์ สมรรถนะดีเยี่ยม ช่วงล่างเกาะติดถนนดีเยี่ยม ไม่บรรทุกหนัก ที่สำคัญคันนี้ถ้าเครดิตดี ฟรีดาวน์ไปเลย ไฟแนนซ์ผ่านรับรถได้ทันที ไม่ต้องเสียเงินสักบาทในการออกรถ

Revo มือสอง Revo มือสอง Revo มือสอง Revo มือสอง Revo มือสอง

ภายนอก เป็นกระบะที่รูปทรงสูงเหมาะแก่การบรรทุกของเป็นอย่างยิ่ง กระบะบรรทุกของแกร่ง ด้านหน้าตกแต่งเป็นสีดำดูดุดัน เหมาะกับคนลุยๆ อย่างเราๆ ดูแลง่ายไม่จุกจิก

ภายใน สภาพดี เบาะเดิมๆ เครื่องเล่นพร้อมให้ความเพลิดเพลินในการเดินทาง เกียร์ธรรมดา เครื่องแรง คอนโซลหน้าสภาพยังดีอยู่ เพราะเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี

Revo มือสอง

ปรับเปลี่ยนการขับเคลื่อนเป็น 4 ล้อได้ เหมาะแก่การเดินทางทุกสภาพถนน จะขึ้นเขาลงห้วย หรือ แม้แต่จะนำมาขับภายในเมืองก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด ขับขี่สนุก เครื่องแรง สมกับเป็นกระบะยอดนิยม

Revo มือสอง

เครื่องยนต์ขุมพลังดีเซล 2.8 ลิตร ตัวเครื่องยังสภาพดีอยู่ แรงไม่ตก เกียร์ไม่สดุด ยังเหลือวารันตีจากศูนย์มั่นใจหายห่วง หากตรวจพบว่าเคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน ดูรถไม่เป็น ก็ซื้อได้ หากไม่สบายใจเรายินดีพาไปศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย ราคาถูกกว่าออกรถป้ายแดงหลายแสน หากจะนำมาใช้งานเชิงพาณิชย์แล้วละก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

คุณจะซื้อรถแบบไหน คุณเป็นคนเลือกเอง

ดูรถ Toyota มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024