รถกระบะมือสอง » Triton มือสอง เกียร์ออโต้ เครื่องเจ ขับง่าย ตัวท็อปสุด

Triton มือสอง เกียร์ออโต้ เครื่องเจ ขับง่าย ตัวท็อปสุด

23 พฤศจิกายน 2018
3452   0

หากพูดถึง Mitsubishi คงหนีไม่พ้นกระบะยอดฮิต Triton มือสอง คันนี้ ด้วยความที่เป็นรถกระบะ หลายคนคิดว่าคันนี้ต้องเป็นเกียร์ธรรมดาแน่เลย แต่คุณคิดผิดแล้ว คันนี้เป็นเกียร์ออโต้ ติดแก็ส LPG ประหยัด และ ขับง่าย อย่างนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว

Triton มือสอง
ยี่ห้อ : Mitsubishi
รุ่น : Triton
ปี : 2005 / สี : เงิน (ตะกั่ว)
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

219,000 บาท

รถปี 05 ตัวท็อป กระบะ 4 ประตู ติดแก็ส LPG ที่สำคัญอย่างที่ย้ำในตอนต้นไว้ว่าคันนี้เป็นรถกระบะเกียร์ออโต้ (AT) ขับขี่ง่าย ไม่จุกจิก

ภายนอก ตัวรถสภาพเดิมๆ สีเดิม เมื่อเทียบกับปีรถแล้วต้องบอกเลยว่าสภาพยังดีอยู่ สุ้มล้อใหญ่เหมาะแก่การนำไปขับบรรทุก รถบ้านแท้ๆ ใช้งานมือเดียว ไม่เคยบรรทุกหนัก การีนตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ จะนำไปขนของ หรือ จะใช้งานในครอบครัวก็ได้ไม่มีปัญหา รถสภาพแบบนี้กับราคาแบบนี้ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ

กระบะหลังแข็งแรงมาก ตามสไตล์ของ Mitsu จะนำไปบรรทุกของ หรือ จะนำเสื่อกับฟูกมาก็มีเนื้อที่ให้คนขึ้นไปนอนได้สบายๆ 3 คนเลยทีเดียว ถือว่าสะดวกเป็นอย่างยิ่ง

ภายใน สภาพเดิมๆ มีริ้วรอยต่างๆ ตามสภาพการใช้งาน และ ปีรถ แต่ว่าการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆภายในรถอย่าง เครื่องเล่น CD , ระบบแอร์ , กระจกมองข้าง , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , ABS , ไฟตัดหมอก ยังใช้งานได้เป็นอย่างดี มั่นใจหายห่วง

เบาะภายในเดิมๆจากศูนย์ รถสภาพจะดีได้อย่างไรดูง่ายๆต้องสังเกตุที่เบาะรถคันนั้นๆ

Triton มือสอง

เครื่องยนต์ดีเซล เครื่องเจ ติดแก็ส LPG รับรองขับขี่สนุก ทนทาน รถไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกควาำ ที่สำหรับสำหรับใครที่เครดิตดี ก็ฟรีดาวน์กันไปเลย เรียกได้ว่าซื้อมาทำธุรกิจได้เลย ไม่ต้องเสียเงินไปออกรถป้ายแดง ประหยัดไปหลายแสน

ดูรถ Mitsubishi มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024