รถเก๋งมือสอง » Mirageมือสอง อีโคคาร์ตัวท๊อปสุดราคาเบาๆไม่เกิน 3 แสน

Mirageมือสอง อีโคคาร์ตัวท๊อปสุดราคาเบาๆไม่เกิน 3 แสน

5 ธันวาคม 2018
2591   0

หากพูดถึงรถอีโคคาร์ 5 ประตู อย่าง Mitsubishi Mirageมือสอง จัดว่าเป็นแบรนด์ที่นิยมเป็นอันดับต้นๆ ที่น่าสนใจ ในเรื่องขนาดรถที่คล่องตัวเหมาะกับคนเมืองมากๆ และราคาที่ไม่สูงมากนัก รวมถึงสีสันที่มีออกมารองรับ LifeStyle ของวัยรุ่นในปัจจุบัน

Mirageมือสอง
ยี่ห้อ : Mitsubishi
รุ่น : Mirage
ปี : 2012 / สี : เขียว
เครื่องยนต์ : 1200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

279,000 บาท

หากใครกำลังมองหา Mirageมือสอง อยู่หละก็ขอแนะนำเจ้าคันนี้เลย รถสภาพเยี่ยมมากๆ ไมล์แท้วิ่งใช้งานมาเพียง 6 หมื่นโล เท่านั้น เป็นโฉม ปี 2012 แท้ๆ ตัวท๊อปที่สุด และที่สำคัญไม่เคยติดแก๊ส

รถมาเดิมๆ ปกติ การันตีไม่เคยเฉียวชนหนัก หรือจมน้ำมาอย่างแน่นอน แต่มีเปลี่ยนล้อมาให้สวยๆ ของเดิมเป็นล้อกระทะ เจ้าของเดิมเปลี่ยนใส่ล้อแม๊กเบาๆ สวยลงตัวมากยิ่งขึ้น

ระบบออปชั่นเกินตัวสุดๆ แน่นอนสำหรับตัวท๊อป ต้องมาคู่กับปุ่มสตาร์ท ที่จะทำให้การ สตาร์ทรถไม่ต้องควักกุญแจมาบิบอีกต่อไป สะดวกมาก ส่วนตัวแอร์ก็เป็นระบบแบบดิจิตอลควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ กว่าระบบปกติที่ต้องใช้มือหมุมบิด และอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับกระจก พับกระจกแบบไฟฟ้า จอ DVD สุดท้ายในความปลอดภัยยังมี AIRBAG และระบบ ABS มาให้อีกด้วย

ภายในก็ไม่แคบมากจนเกินไป ที่นั่งด้านหลังก็สบายๆ ไม่อึดอัด ส่วนตัวเบาะจะเป็นเบาะผ้า เวลาจอดตากแดดนานๆ เข้าไปนั่งจะไม่ร้อนเหมือนเบาะหนัง สามารถคลายความร้อนได้ดี และไม่เก็บฝุ่นเหมือนเบาะกำมะหยี่

ด้านหลังก็สามารถวางของได้เล็กน้อย หรือจะปรับเบาะพับลงไป ก็ยังสามารถเก็บของชิ้นใหญ่ๆ ได้ไม่เป็นปัญหา ปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ และตามความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างดี

Mirageมือสอง

เครื่องยนต์สภาพเดิมๆ ไม่เคยปรับแต่งดัดแปลงเครื่อง น็อตสักตัวไม่มีขยับ ไม่เคยติดแก๊ส เพราะในกำลังเครื่องเดิมๆ 1,200 cc ประหยัดน้ำมันมากๆอยู่แล้ว สบายใจได้หายห่วยเครื่องดีแน่นแน่นอน และย้ำอีกครั้งรถคันนี้วิ่งใช้งานมาเพียงแค่ 6 หมื่นกว่าโล เท่านั้น เป้นรถบ้านแท้ๆ การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน สำหรับคันนี้เครดิตดีฟรีดาวน์ไปเลย

ดูรถ Mitsubishi มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024