รถกระบะมือสอง » Mazda BT50 มือสอง รถกระบะฟรีดาวน์ ราคาสุดประหยัด

Mazda BT50 มือสอง รถกระบะฟรีดาวน์ ราคาสุดประหยัด

12 มกราคม 2019
2961   0

หากพูดถึงรถ Mazda หลายๆ คนจะคิดถึง รถเก๋ง Mazda 3 ซะส่วนใหญ่ แต่หารู้ไม่ว่ารถกระบะเองก็มีดีเช่นกัน แต่อาจจะยังไม่เป็นที่แพร่หลายเท่ากับแบรนด์อย่าง Toyota และ Isuzu โดยในวันนี้ Kgoodcar จะมานำเสนอรถ Mazda BT50 มือสอง

Mazda BT50 มือสอง
ยี่ห้อ : Mazda
รุ่น : BT50
ปี : 2011 / สี : น้ำเงิน
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

289,000 บาท

ต้องบอกก่อนว่า Mazda นั้นไม่ได้เน้นเรื่องรถกระบะสักเท่าไหร่ แต่หากใน 3-4 ปีที่ผ่านมา ทางMazda มีการทำการตลาดอย่างดุดันในการที่จะแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดจากแบรนด์กระบะยักษใหญ่อย่าง Toyota และ Isuzu ซึ่งผมเองมองว่า Mazda BT50 เองก็ไม่ได้แย่สักเท่าไหร่สำหรับรถกระบะ ซึ่งหากไม่ได้สนใจเรื่องของแบรนด์แล้วละก็ Mazda BT50 ก็เป็นอีกคันนึงที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ภายนอก สีน้ำเงินเดิมจากโรงงาน กระจังหน้าซี่ใหญ่ดูดุดัน รถปี 11 แท้ๆ ไมเนอร์เชนจ์ สวยกว่ารุ่นเก่าเยอะ กระบะเปิดแคปได้ ที่สำคัญมีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ปลอดภัยทุกครั้งเมื่อเปลี่ยนเลน กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าแบบโครเมี่ยมดูหรูหราขึ้น

ภายใน เบาะสภาพเดิมๆ มีริ้วรอยน้อยมากเมื่อเทียบกับอายุรถ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , ABS , ไฟตัดหมอก , ไมล์ดิจิตอล พื้นปูกระบะ พร้อมใช้งาน

Mazda BT50 มือสอง

เครื่อยนต์ ดีเซล 2.5 ลิตร สภาพเครื่องใช้งานได้ดี อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง รถกระบะราคาประหยัดๆแบบนี้ไม่ใช่หากันง่ายๆ หากไม่มั่นใจยินดีพาไปศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อนจอง ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข ที่สำคัญคันนี้ ฟรีดาวน์

ดูรถ Mazda มือสอง ทั้งหมด

อยากให้รีบมาจับจองกันโดยด่วน ใครกำลังมองหารถกระบะไว้ใช้งานสักคันไม่ควรพลาดคันนี้เป็นอย่างยิ่ง

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024