รถเก๋งมือสอง » Focus มือสอง ปี13 ตัวท๊อปสุด กับเลขไมล์แท้ เพียง 2 หมื่นโลเท่านั้น

Focus มือสอง ปี13 ตัวท๊อปสุด กับเลขไมล์แท้ เพียง 2 หมื่นโลเท่านั้น

18 มกราคม 2019
2342   0

Ford มีการเติบโตขึ้นในทุกๆปี แต่ทว่ารุ่น Fiesta หรือ Focus กับสวนทาง อาจจะเป็นเพราะความต้องการของตลาดสำหรับรถเก๋ง C-Segment ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมอย่างที่ควรแต่หากว่ามองกันในข้อดี ก็น่าสนใจไม่น้อย อยากให้ทุกคนเปิดใจมาลอง Focus มือสอง คันนี้ด้วยตนเองแล้วจะหลงรัก

Focus มือสอง
ยี่ห้อ : Ford
รุ่น : Focus
ปี : 2013 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

429,000 บาท

หากพูดถึงข้อดีของ Focus แล้วก็มีหลายเรื่องอย่างเช่น ช่วงล่างที่แน่นหนึบ เกาะติดถนน พวงมาลัยไฟฟ้าหักเลี้ยวแม่นยำ เครื่องแรง อัตราเร่งดี ภายในห้องโดยสารเงียบ เป็นต้น ซึ่งหากไม่ได้มองเรื่องของแบรนด์รถแล้วละก็ Focus ก็เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ภายนอก สีดำเดิมจากศูนย์ ไร้ริ้วรอย สภาพใหม่สุดๆ รุ่นนี้เป็นตัวท๊อป มีซันรูฟ ที่สำคัญตัวรถยังอยู่ในวารันตีศูนย์ สบายใจหายห่วง การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

ภายใน เบาะผ้าสลับกับหนัง ได้ความรู้สึกคลาสสิก นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายอาทิ ปุ่มสตาร์ท ระบบเบรคอัตโนมัติ เซ็นทรัลล็อค กระจกไฟฟ้า พวงมาลัยพาวเวอร์ ABS AIRBAG กุญแจรีโมท พร้อมกับซันรูฟ มาพร้อมกับเลขไมล์แท้เพียง 2 หมื่นโลเท่านั้น ถือว่าได้รถที่ใช้งานน้อย แต่ราคาลงกว่าป้ายแดงนับแสนบาทเลยทีเดียว คุ้มค่าสุดๆ

Focus มือสอง

เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร แรงสุดๆ เกียร์ออโต้ขับง่ายสบาย ไม่จุกจิก รถสวย เลขไมล์แท้แบบนี้ไม่ได้หาง่ายๆ หากยังไม่มั่นใจทางเรายินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง ราคาออกห้างล้านกว่า ตอนนี้เหลือเพียง 4แสนกว่า คุ้มสุดๆ

ยังไม่หมดเท่านี้ ทางเรายินดี การันตีประกัน เครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ ไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มแล้ว

ดูรถ Ford มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024