รถกระบะมือสอง » D-Max มือสอง รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง รถใช้งานทำมาหากิน

D-Max มือสอง รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง รถใช้งานทำมาหากิน

21 มกราคม 2019
2231   0

หากพูดถึงรถกระบะคงไม่มีใครไม่รู้จัก กระบะ Isuzu D-Max มือสอง คันนี้อย่างแน่นอน เพราะด้วยเอกลักษณ์ของความดุดัน ลุยได้ทุกที่เป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจในตัวรถคันนี้

Isuzu D-Max มือสอง
ยี่ห้อ : Isuzu
รุ่น : D-max
ปี : 2010 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : ดีเซล 3000 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

439,000 บาท

รถกระบะดีๆสักคัน หาไม่ยากแต่ว่า การที่ต้องหารถที่ใช้ทำมาหากินต้องคำนึงถึงราคารถเป็นหลัก การซื้อรถมือสองก็เป็นอกทางเลือกนึงที่ดีเป็นอย่างยิ่ง

ภายนอก สภาพรถปี10 ก็จริง แต่ภายนอกยังดูดีอยู่ ที่สำคัญไมล์น้อยเพียง 8 หมื่นโลเท่านั้น ตัวรถเช็คศูนย์ตลอด เจ้าของเก่าดูแลรักษาเป็นอย่างดี ไฟหน้าใหม่ โปรเจคเตอร์ ตัวรถยกสูงจากศูนย์ เป็นรุ่น 4 ประตู จะบรรทุกของ หรือ บรรทุกคนก็ใช้งานได้เป็นอย่างดี

ภายใน เบาะหนัง สภาพยังดีอยู่ มี AIRBAG เกียร์ธรรมดา ขับแรง ประหยัด ทางเรากล้าการันตีว่ารถคันนี้ไม่เคยผ่านการชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ สภาพรถดีๆแบบนี้ซื้อไปทำมาหากิน ทำกำไรให้ตนเอง สร้างอาชีพให้ตนเอง ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆ อยากให้มาสัมผัสรถคันนี้ด้วยตัวท่านเอง กระจกเป็นกระจกไฟฟ้าใช้งานง่ายสภาพดี ไม่จุกจิก

Isuzu D-Max มือสอง

เครื่องยนต์ ดีเซล 3.0 ลิตร VGS เทอร์โบ แรงประหยัดสุดๆ ขับง่าย

หากไม่มั่นใจยินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนทำการจอง เพื่อความสบายใจของท่าน รถกระบะสภาพดีๆ การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ อีกทั้งมาพร้อมกับฟรีดาวน์ ออกรถง่าย ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

รถดีๆสภาพแบบนี้มีให้เลือกอีกมากมายที่ บริษัท กฤษฎากู๊ดคาร์ จำกัด ที่เส้นกาญจนาภิเษก และทาง kgoodcar จะนำเสนอสวยๆ สภาพดีๆ ในราคาสุดคุ้มมานำเสนอให้ทุกท่านได้รับชมอีกเรื่อยๆ

ดูรถ Isuzu มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024