รถกระบะมือสอง » Ford Ranger มือสอง กระบะพันธุ์แกร่ง ดุดัน รุ่นพิเศษ Wildtrak พิเศษสุดๆ

Ford Ranger มือสอง กระบะพันธุ์แกร่ง ดุดัน รุ่นพิเศษ Wildtrak พิเศษสุดๆ

25 มกราคม 2019
3359   0

ใครที่ชื่นชอบกระบะ ห้ามพลาด สำหรับเจ้า กระบะ Ford Ranger มือสอง คันนี้เป็นอันขาด เพราะด้วยความที่เป็นรุ่นพิเศษ Wildtrak แต่งพิเศษจากศูนย์แล้ว สภาพยังเรียกได้ว่าใหม่กิ๊งเลยทีเดียว เจ้าของเก่าดูแลรักษาเป็นอย่างดี น่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง ห้ามพลาดเป็นเด็ดขาด

Ford Ranger มือสอง
ยี่ห้อ : Ford
รุ่น : Ranger
ปี : 2014 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 3200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

649,000 บาท

Ford Ranger Wildtrak (ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค) 3.2 ลิตร รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์ออโต้ นับเป็นที่สุดของรถกระบะในทุกด้าน ทั้งรูปลักษณ์, ขุมพลัง, เทคโนโลยี และราคา  พิสูจน์ความเป็นที่สุดของรถกระบะยอดนิยม

ภายนอกสีเดิมๆ ทั้งคัน พร้อมชุดแต่งอย่างสวยงามจากศูนย์ ดูบึกบึน แกร่ง และถูกใจคนไทยอยู่แล้ว ทั้งด้านหน้าและหลังออกแบบได้สวยลงตัว นับเป็นรุ่นสูงสุดพร้อมให้ออปชั่นดีที่สุด เช่น ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์, ไฟส่องสว่างข้างตัวรถและกระบะท้าย ซึ่งดีมากเวลาขึ้น-ลงตอนกลางคืน

ภายในเบาะหนังสภาพดี รุ่นนี้ปรับใหม่ จึงทำให้รู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในรถเอสยูวีมากกว่ากระบะ สะดุดกับความสวยงามของเบาะสีทูโทน รวมไปถึงแผงข้างประตู พรม พวงมาลัย หัวเกียร์ ทั้งหมดเป็นธีมไวลด์แทรค ด้านคอนโซลดูสวยทันสมัย และใช้วัสดุเกรดดี โดยรวมแล้วนับว่าออกแบบได้อย่างลงตัวสวยงาม

Ford Ranger มือสอง

เครื่อง 3.2 ดีเซล ออโต้ 4 WD รุ่นใหม่ ขับง่าย ทนทาน ไม่จุกจิก ประหยัดกว่าเครื่องรุ่นเก่า

รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก สวยจัด ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง ถ้าเน้นราคาถูก ผ่านคันนี้เลยครับ แต่ถ้าเน้นสภาพสวย ไมล์แท้ ไม่เคยทำสี ต้องคันนี้คันเดียว เท่านั้นครับ

รถคันนี้ เป็นรถมือเดียว ออกห้างป้ายแดง ไม่เคยชน ไม่เคยบรรทุกหนัก BOOK SEVICE กุญสำรองครบทุกอย่าง ประวัติดีมากๆ อยากให้มาจับจองโดยเร็ว

ดูรถ Ford มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024