รถเก๋งมือสอง » Mazda2 มือสอง รถปี17 คู่แข่งของ Vios และ City น่าขับสุดๆ ประหยุดสุด

Mazda2 มือสอง รถปี17 คู่แข่งของ Vios และ City น่าขับสุดๆ ประหยุดสุด

6 มีนาคม 2019
2202   0

Mazda2 มือสอง ปี 2017 ใหม่ ใส่เต็มเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่และอุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้นเพื่อรับมือคู่แข่งทั้ง Toyota Vios 2017 และ Honda City 2017 โดยเฉพาะ Mazda 2 ปี 2017

Mazda2 มือสอง
ยี่ห้อ : Mazda
รุ่น : 2
ปี : 2017 / สี : แดง
เครื่องยนต์ : ดีเซล 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

489,000 บาท

หากใครจะหารถมือสอง ปีใหม่ๆ สักคัน ไม่ควรพลาด รถ Mazda คันนี้เป็นอันขาด เพราะด้วยขนาดที่กะทัดรัด โฉบเฉี่ยว เหมาะกับวัยทำงานอย่างเราๆ รวมถึงราคาที่เหมาะสมไม่แพงมาก แต่ได้รถที่ปีใหม่ๆ เครื่องแน่น ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ

 

ภายนอก สีแดง เดิมๆ สีเอกลักษณ์ของมาสด้าเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคนเห็นเป็นต้องเหลียวมองแน่นอน ดูโฉบเฉี่ยวตามสไตล์ของคนทำงานในเมือง ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน และด้วยรูปทรงรถที่เป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์แล้วทำให้ตัวรถยิ่งเกาะติดถนนดียิ่งขึ้นไปอีก

ภายใน อย่างไรก็ตามถึง Mazda 2 ปี 2017 ใหม่ จะมีการเปลี่ยนแปลงภายนอกน้อยมาก แต่ภายในห้องโดยสารก็พอมีอะไรใหม่ ๆ ให้ได้เห็นบ้าง เช่น การตกแต่งที่หรูหราพรีเมียมใส่ใจในรายละเอียดด้วยวัสดุเกรดคุณภาพสไตล์ยุโรป เล่นโทนสีดำ-น้ำตาลดูอบอุ่นและสุขุมขึ้น (แต่ก็เฉพาะระดับการตกแต่งสูงสุด High Plus เท่านั้น) แต่ด้วยความเป็นรถที่ดูสปอร์ต ภายในการเข้าไปสัมผัสครั้งแรกจึงรู้สึกได้ถึงความทันสมัยสุดๆ สภาพเบาะเดิมๆ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

Mazda2 มือสอง

เครื่องยนต์ ดีเซล 1.5 ลิตร หายากสุดๆ จด 2017 ไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด รุ่น NEW MAZDA 2 SKY ACTIVE D โฉมใหม่ 5 ประตู ตัวท๊อปสุด 1.5 ดีเซล เกียร์ออโต้ ประหยัดและแรงมากๆ ชุดแต่งรอบคันแท้จากศูนย์ ปุ่มสตาร์ท จอใหญ่ พ.มัลติ เบาะดำ-แดง ออปชั่นเต็ม รถมือแรกจากป้ายแดง สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ การันตีสภาพ รถสวย ไมเ่คยชน สีเดิมทั้งคัน สภาพป้ายแดง รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ กุญแจสำรองครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ประหยัดไปหลายแสน ขับดีมากๆ ฟรีดาวน์ ออกรถง่าย ออกห้าง 7 แสนปลายๆ วันนี้เหลือเพียง 489,000 บาท ประหยัดไป 3 แสนคุ้มที่สุดแล้ว

ดูรถ Mazda มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024