รถเก๋งมือสอง » มาร์ชมือสอง รถอีโคร์คาร์สุดประหยัด คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน

มาร์ชมือสอง รถอีโคร์คาร์สุดประหยัด คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน

10 มีนาคม 2019
2149   0

หากพูดถึงรถยนต์ที่ใช้กันสำหรับวัยทำงานแล้วคงหนีไม่พ้น รถยนต์อีโคร์คาร์สุดประหยัด โดยหากพูดถึงในเมืองไทยแล้ว ไม่มีใครไม่รู้จัก มาร์ชมือสอง อย่างแน่นอน วันนี้ Kgoodcar จะมานำเสนอกัน

มาร์ชมือสอง
ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : March
ปี : 2011 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

259,000 บาท

จะมีใครที่สนใจการรักษาเงินในกระเป๋าของเราจากการเติมน้ำมัน นอกจากเราเองบ้าง จึงไม่แปลกที่จะเห็นหลายเจ้าที่ขายรถอีโคร์คาร์กันอย่างถล่มทลาย โดยสำหรับ Nissan March ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

ภายนอก สีขาวเดิมๆจากศูนย์ สภาพดีไม่มีริ้วรอย เป็นรถมือเดียว ไม่โทรม กะทัดรัดเหมาะกับคนเมืองอย่างยิ่ง คุ้มค่ามากๆด้วยราคาเพียง2แสนต้นๆ ราคาเอื้อมถึง ล้อแม็กสวยๆ รับประกันสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ รถสวยเลขไมล์แท้

ภายใน เบาะเดิมๆจากศูนย์สภาพดี การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ รับรองว่าใครหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ภาพรวมของเบาะนั่ง แค่พอนั่งได้ ในระยะทางใกล้ๆ หากขับไปไกลกว่านั้น อาจจะนั่งไม่สบายนัก เบาะรองนั่ง สั้นไปนิดนึง ขณะที่พนักพิงหลัง แม้จะดูเหมือน มีส่วนซัพพอร์ตเอว และสีข้าง มาให้กระนั้น ก็ยังช่วยรองรับสรีระได้น้อย จนแทบไม่รู้สึกอะไรเลย

พื้นที่เหนือศีรษะ โล่งโปร่งสบาย ไม่รู้สึกว่าขับรถคันนี้แล้ว อึดอัดแต่อย่างใด ส่วนพื้นที่วางขา ก็ทำมาได้ ดีเท่าที่พื้นที่ในรถ พอจะเหลือเว้นเอาไว้ให้ ประเด็นนี้ ไม่มีอะไรให้ต้องตำหนินักถ้าคุณไม่ใช่คนที่ตัวสูงเกิน 185 เซ็นติเมตรขึ้นไป พนักศีรษะ ปรับระดับ สูง-ต่ำได้ ใช้งานได้ตามปกติไม่ถึงกับสบายหัวเท่าใดนัก แต่ดีแล้วที่มีมาให้

มาร์ชมือสอง

MODEL ปลายปี 2011 แท้ โฉม NISSAN MARCH 1.2 VL ตัวท๊อปสุด เกียร์ออโต้ อีโคคาร์ ประหยัดมากๆ ออปชั่นเต็ม ปุ่มสตาร์ท แอร์ดิจิตอล เบาะหนัง เพาเวอร์ ไฟฟ้าทั้งคัน ล้อแม๊ก สวยมากๆ รับประกันสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ มือเดียว สภาพป้ายแดง คุ้มสุดๆ รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ

ฟรีดาวน์ ออกรถง่าย การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

ดูรถ Nissan มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024