รถเก๋งมือสอง » อัลติส มือสอง รถซีดาน ขนาดกลางที่สมรรถนะดีเยี่ยม พร้อมกับการประหยัดน้ำมัน

อัลติส มือสอง รถซีดาน ขนาดกลางที่สมรรถนะดีเยี่ยม พร้อมกับการประหยัดน้ำมัน

15 มีนาคม 2019
1856   0

สำหรับเครื่องยนต์ 1.6 ลิตรแล้ว โดยส่วนใหญ่จะกินน้ำมันเป็นธรรมดา ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธว่า อัลติสมือสอง นั้นไม่กินน้ำมัน เพียงแต่เมื่อเทียบกับรถรุ่นเดียวกันแล้ว เจ้าอัลติส นอกจากจะประหยัดน้ำมันมากที่สุดแล้ว ยังมีค่าอะไหล่ที่ถูกที่สุดอีกด้วย ซึ่งอาจจะเป็นอีกเหตุผลนึงที่หลายๆ คนหันมาใช้เจ้า Altis มือสอง สรุปง่ายๆ อึด ทึก ทน อะไหล่มีเพียบ เรียกว่าเข้าได้ทุกอู่ไม่จำเป็นต้องหาอู่เฉพาะรุ่น

อัลติส มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Altis
ปี : 2011 / สี : เงิน
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1600 cc + LPG
เกียร์ : ออโต้ (AT)

339,000 บาท

จุดเด่นของอีลติส คงหนีไม่พ้นความประหยัดน้ำมัน และ ค่าอะไหล่ที่ถูกแสนถูก ดังนั้นจะเห็นได้ว่ามีเจ้าอัลติส ถูกนำไปทำรถแท็กซี่ ซะส่วนใหญ่เลย นอกจากนี้ยังมีช่วงล่างที่คงทน ทนทานสุดๆ ใช้งานได้เป็นสิบๆปี ได้เลยทีเดียว

ภายนอก ตัวรถสีเดิมๆทั้งคัน ไม่เคยทำเป็นแท็กซี่ รถบ้านๆ มือเดียว สภาพใหม่ ตัวรถไมล์แท้ 6หมื่นโล เท่านั้น การันตีสภาพสวย ตัวรถเป็นปี 11 โฉมใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ปลอดภัยทุกการเปลี่ยนเลนส์

ภายใน เบาะเดิมๆ สภาพดี ไม่โทรม ใช้งานน้อย ภายในค่อนข้างกว้าง คนสูง 180+ ก็นั่งได้ หัวไม่ติดเพดาน อย่างที่คิด แต่หากเป็นคนรูปร่างอ้วน อาจจะนั่งลำบากสักหน่อย แต่ถือว่าออกแบบมาได้เป็นอย่างดี

อัลติส มือสอง

เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เกียร์ออโต้ VVTi ติดแก็ส LPG สามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ระบบ ทั้งน้ำมันและแก็ส ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

ฟรีดาวน์ ไม่ต้องใช้เงินออกรถ รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลย ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลย

ดูรถ Toyota Altis มือสอง ทั้งหมด

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024