รถเก๋งมือสอง » แคมรี่ มือสอง รถเก๋งมาตรฐานขนาดใหญ่ ดูภูมิฐาน เหมาะกับผู้บริหาร

แคมรี่ มือสอง รถเก๋งมาตรฐานขนาดใหญ่ ดูภูมิฐาน เหมาะกับผู้บริหาร

1 เมษายน 2019
2354   0

โตโยต้า แคมรี่ มือสอง คันนี้ถือเป็นรถ แคมรี่ เจเนอเรชั่นที่ 7 แล้วนับตั้งแต่มีการเปิดตัวในครั้งแรก(ที่ญี่ปุ่น) แต่ที่ไทยถือว่าเป็น เจเนอเรชั่นที่ 5  หากท่านกำลังมองหารถเก๋งมาตรฐานขนาดใหญ่แล้วละก็ รถคันนี้ตอบโจทย์ของท่านได้อย่างแน่นอน

แคมรี่ มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Camry
ปี : 2013 / สี : น้ำตาล
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้

629,000 บาท

ด้วยความที่เป็นรถเก๋งขนาดใหญ่ ดูโอ่อ่า สมฐานะผู้บริหาร จึงไม่แปลกว่าถ้าได้เห็นรถคันนี้ขับขี่ในเมืองเป็นจำนวนมาก และด้วยเอกลักษณ์ของตัวรถที่ลงตัวอย่างมาก รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมจึงทำให้ราคาของตัวรถสูง แต่วันนี้ kgoodcar จะมานำเสนอรถคันนี้ในราคาที่แตะต้องได้เพียง  6แสนต้นๆเท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับเงินของท่านอย่างแน่นอน

ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่หรูหรา ล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน ในขณะเดียวกันก็ เปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ

ภายนอก สีเดิมๆจากศูนย์ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกตัวรถที่โอ่อ่า ตัวรถเป็นปี 13 โฉม ALL NEW การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ไมล์แท้เพียง 5หมื่นโลเท่านั้น ใช้น้อยสุดๆ

ภายใน เบาะหนังปรับไฟฟ้า สภาพเดิมๆ ไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไร สภาพต้องบอกว่าใหม่สุดๆ ทั้งสวยและสภาพดี ใครกำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่รับรองไม่ผิดหวัง ที่สำคัญมีฟังก์ชั่นอีกมากมายอาทิ กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS/AIRBAG ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ,ไมล์ดิจิตอล ,กุญแจรีโมท ,แอร์ดิจิตอล ,พวงมาลัย Multifunction Cruise Control เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า ,แอร์ตอนหลัง เย็นสบายตลอดการเดินทาง เอาใจผู้โดยสารตอนหลังสุดๆ

เครื่อง 2000 VVTI ประหยัดน้ำมันมาก ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว ทั้งแรงและประหยัด ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ

ดูรถ Toyota มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024