รถเก๋งมือสอง » รถเบ้นซ์มือสอง รถปี93 แต่เครื่องยนต์ และ สภาพรถยังใช้งานได้เป็นอย่างดี

รถเบ้นซ์มือสอง รถปี93 แต่เครื่องยนต์ และ สภาพรถยังใช้งานได้เป็นอย่างดี

11 สิงหาคม 2019
2615   0

หากพูดถึงรถยุโรปสักคันคงหนีไม่พ้น เจ้ารถคันนี้อย่างแน่นอน รถเบ้นซ์มือสอง ปี93 แต่สภาพรถ กับ เครื่องยนต์ ยังใช้งานได้ดี เครื่องเดิมๆ ไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ติดแก๊ส LPG ประหยัดสุดๆ ออฟชั่นครบครัน เมื่อเทียบอายุรถแล้วต้องบอกเลยว่าเจ้าของเก่าดูแลรักษามาเป็นอย่างดี

รถเบ้นซ์มือสอง
ยี่ห้อ : Mercedes-Benz
รุ่น : E220
ปี : 1993 / สี : แดง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2200 cc + LPG
เกียร์ : ออโต้ (AT)

129,000บาท

ขึ้นชื่อว่ารถเบ้นซ์ ยิ่งเป็นรถปีเก่าๆแล้วด้วย วัสดุในการประกอบรถจะถูกสรรค์สร้างมาเป็นอย่างดี  วันนี้ Kgoodcar จะนำเสนอรถ เบ้นซ์ปี 93 สวยคลาสสิคมากๆ ไม่เคยแต่ง ชุดเดิมๆ อุปกรณ์ใช้ได้ทุกอย่าง ถ้าได้คันนี้ไปรับรองไม่ผิดหวัง เทียบกับสภาพรถปีใหม่ๆ ได้เลย

รับชมรถ เบ้นซ์มือสอง ของเราทั้งหมด

ภายนอก สภาพรถเมื่อเทียบกับปีรถแล้ว ต้องบอกว่าสภาพดีสุดๆ เจ้าของเก่าดูแลรักษามาเป็นอย่างดี ใครที่มีความฝันว่าจะได้ขับเบ้นซ์สักครั้งในชีวิต แต่ไม่มีเงินพอจะซื้อ รถยุโรป วันนี้ Kgoodcar จัดมาให้แล้วในราคาแค่ วีออส

ภายใน การตกแต่งออกแนวคลาสสิค สีเบจภายในทำให้รถดูกว้างขึ้น  คอนโซลกลางตกแต่งด้วยลายไม้ ทำให้ดูมีราคา นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ เบาะหนังสภาพเดิมๆไม่เคยหุ้มใหม่ ดูแลดีมากๆ รถติดแก๊สมาพร้อมใช้งาน มั่นใจปลอดภัยหายห่วง

เครื่องยนต์ 2200 ซีซี ติดแก๊ส LPG ประหยัดสุดๆ เครื่องยนต์เดิมๆ สภาพเก่าเก็บ ไม่เคยแต่งออกมาตั้งแต่ป้ายแดง รถไม่เคยชนหนัก ราคานี้อาจไม่ใช่ราคาที่ถูกที่สุด แต่กล้ารับประกันว่า สภาพดีที่สุดอย่างแน่นอน

ชมรถ Mercedes-Benz มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024