รถเก๋งมือสอง » รถแท็กซี่OKมือสอง วิ่ง 6 เดือน สภาพป้ายแดง ติดแก็สพร้อมใช้งาน

รถแท็กซี่OKมือสอง วิ่ง 6 เดือน สภาพป้ายแดง ติดแก็สพร้อมใช้งาน

30 ตุลาคม 2019
2013   0

รถแท็กซี่OKมือสอง

ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Altis
ปี : 2019 / สี : เขียว-เหลือง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

799,000 บาท

หากใครกำลังมองหารายได้เสริม หรือ จะเป็นรายได้หลัก ในยุคสมัยนี้คงหนีไม่พ้น รถแท็กซี่ เป็นอย่างแน่นอน ดังนั้น วันนี้ Kgoodcar จะมานำเสนอ รถแท็กซี่OKมือสอง สภาพป้ายแดง พร้อมใช้งาน ด้วยอายุการใช้งานเพียงแค่ 6 เดือน เท่านั้น

รถแท็กซี่มือสอง สภาพป้ายแดง ใหม่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ด้วยไมล์แท้เพียง 2 หมื่นโล ขอย้ำอีกครั้งว่าไมล์แท้ สภาพใหม่มาก ไม่เคยชน ใช้ได้อีกยาวๆ  รุ่นใหม่สุด ใครกำลังมองหารถแท็กซี่สักคันไม่ควรพลาดคันนี้เป็นอย่างยิ่ง เจ้าของเก่าขายเพราะว่า ไม่มีเวลาขับ ต้องทำงานอื่น

โดยต้องบอกว่า ในรถแท็กซี่คันนี้มีการติดตั้งอุปกรณ์ GPS และ กล้องวงจรปิด พร้อมปุ่มกด SOS เพื่อขอความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ในทุกๆกรณี โดยระบบดังกล่าวจะส่งข้อมูล GPS Tracking พร้อมส่งข้อมูลคนขับ และ ภาพภายในห้องผู้โดยสาร ส่งไปยัง กรมขนส่ง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยมั่นใจในการโดยสาร โดยระบบดังกล่าวมีมาในรถแท็กซี่ไม่กี่คันในกรุงเทพเท่านั้น เรียกได้ว่า ซื้อรถแท็กซี่มือสอง สภาพใหม่แล้ว ยังได้เทคโนโลยีใหม่ๆมาพร้อมเลย ไม่ต้องเสียเงินไปติดตั้งเพิ่มเติมอีก

พูดได้ว่ารถแท็กซี่OK คันนี้เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และ ความทันสมัย อีกทั้งยังมาพร้อม AIRBAG เบรค ABS เพิ่มความปลอดภัย กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อค พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก PARK SENSOR เรียกได้ว่าพร้อมใช้งานเลยทีเดียว

ที่นั่งด้านหลัง พื้นที่มาตรฐานแท็กซี่ทั่วไป แต่ว่าพิเศษหน่อยตรงที่มี ที่เสียบชาร์ตไฟสำหรับมือถือ ถือว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารด้านหลังแล้วกัน

เครื่องยนต์ เบนซิน 1.8 Dual VVTI รุ่นใหม่ เกียรออโต้ขับง่ายมาก พร้อมติดแก๊ส CNG ทนทานดูแลง่าย ไม่จุกจิก รถบ้านแท้ๆ ไม่เคยเฉี่ยวชนหรือจมน้ำ ใครดูรถไม่เป็นยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน หากตรวจพบว่าเคยโดนชนหรือจมน้ำยินดีคืนเงิน การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยถูก แทบจะไม่ต่างจากป้ายแดง แต่ราคาถูกกว่าเป็นแสน ออกรถง่ายที่สุด รับรถได้ทันที ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

การันตีเป็นรถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถที่ยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี สภาพดีมากๆ ใช้งาน ทำมาหากินได้อีกยาวๆ พร้อมทั้งรับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลย ไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเลย

ชม รถเก๋งมือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024