รถเก๋งมือสอง » แจ๊สมือสอง2018 รถเก๋ง 5 ประตู ขับขี่ง่าย รูปร่างกะทัดรัด สภาพป้ายแดง

แจ๊สมือสอง2018 รถเก๋ง 5 ประตู ขับขี่ง่าย รูปร่างกะทัดรัด สภาพป้ายแดง

24 พฤศจิกายน 2019
3382   0

หากพูดถึงรถเก๋งแฮทแบค หรือ รถเก๋ง 5 ประตู แล้วละก็ คนจะคิดถึงรถเก๋งที่รูปร่างกะทัดรัด เหมาะกับการขับขี่ในเมือง การเข้าห้าง หาที่จอดในห้างก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะด้วยรูปทรงของรถเก๋ง 5 ประตูที่ จะไม่มีช่วงท้ายที่ยื่นออกมาเหมือนรถเก๋ง 4 ประตูทั่วไป โดยในวันนี้ Kgoodcar จะมานำเสนอรถ แจ๊สมือสอง2018 สภาพป้ายแดง คันนี้

แจ๊สมือสอง2018

ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : Jazz
ปี : 2018 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

479,000 บาท

ต้องเกริ่นก่อนว่าโดยส่วนตัวแล้วชอบ รถยี่ห้อ ญี่ปุ่นอยู่แล้ว เพราะด้วยความประหยัดของตัวรถ เหมาะมากกับเศรษฐกิจ ณ ปัจจุบัน ค่าใช้จ่ายที่เยอะแยะมากมาย การที่สามารถลดค่าใช้จ่ายต่างๆก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะการขับขี่ยานยนต์ในปัจจุบัน

รถมือสองจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน จำเป็นต้องเดินทางอยู่ทุกๆวัน การได้มีรถมาใช้สอยก็ดูเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างยิ่ง เพียงแต่ว่าถ้าจะไปซื้อรถหนึ่ง ป้ายแดง ก็จะต้องใช้เงินดาวน์ที่เยอะ หรือ ไม่ว่าจะเป็นราคารถที่นับวันยิ่งแพงขึ้นเรื่อยๆ

ใครที่กำลังมองหารถเก๋งขนาดกำลังพอเหมาะไม่ควรพลาดคันนี้ สำหรับ แจ๊สมือสอง2018 รถสภาพป้ายแดง ไมล์แท้แค่ 20000 โลเท่านั้นเป็นตัวเดียวกับที่ขายในโชว์รูมตอนนี้เลย เรียกได้ว่า ซื้อรถป้ายแดง ในราคามือสองกันเลยทีเดียวครับ

ภายนอก Honda Jazz มือสอง สีขาวไข่มุกเดิมๆเลยจากศูนย์ สีพิเศษอย่างที่รู้กัน สภาพนางฟ้าสุดๆ ใครกำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ตัวถังไม่เคยทำสีอย่างแน่นอนรับประกัน ริ้วรอยแทบไม่มีเลย อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง

ภายใน Honda Jazz มือสอง สภาพเหมือนใหม่ แต่แอบผิดหวังหน่อยสำหรับสายสปอร์ต คือเบาะจะเป็นเบาะผ้า แต่ข้อดีของเบาะผ้าก็อย่างที่บทความก่อนๆผมเคยบอกไว้ก็คือ เบาะจะไม่ดูดความร้อนทำให้เมื่อเราจอดรถไว้กลางแจ้งนานๆ พอมานั่งสตาร์ทรถก็จะไม่ร้อนก้นมากเหมือนกับเบาะหนังทั่วไป

ท้ายรถก็บรรทุกสัมภาระได้ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว สามารถพับเบาะหลังเพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการบรรทุกสัมภาระเพิ่มเติมได้ เรียกได้ว่าถ้าใครใช้รถแค่ไป กลับที่ทำงาน พื้นที่ใช้สอบต่างๆ ก็บอกเลยว่าเหลือๆ

เครื่องยนต์ 1.5 เครื่องเบนซิน  i-VTEC  เครื่องเหมือนใหม่ เพราะใช้งานมาแค่ 2หมื่นโลเท่านั้น ใครยังไม่มั่นใจ ทางเรายินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่านๆ รับรองเลยว่าใครกำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

รถบ้านแท้ๆ รถมือเดียว ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ อยากให้มาสัมผัสรถก่อนจองจริงๆเลยครับ เรียกได้ว่ารถเหมือนใหม่สุด ทางเรายินดีรับฟังทุกเงื่อนไข ออกรถง่ายสุดๆ ที่สำคัญยังมีวารันตีจากศูนย์ รีบมาจับจองก่อนด่วนๆเลย

รับชม ฮอนด้าแจ๊สมือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024