รถตู้มือสอง » รถตู้มือสอง สภาพสวยสุดๆ อดีตรถ TEAT Drive จากศูนย์

รถตู้มือสอง สภาพสวยสุดๆ อดีตรถ TEAT Drive จากศูนย์

13 มีนาคม 2020
1857   0

รถตู้มือสอง ในอุดมคติของใครหลายๆคนอาจจะมองว่าเป็นรถตู้มือสองที่ต้องผ่านการใช้งานมาอย่างหนัก จนสภาพบอบช้ำไม่น่าซื้อด้วยพละกำลังเครื่องยนต์ที่ถดถอยไปจนกลัวกันว่าเมื่อซื้อไปแล้วจะได้ใช้หรือได้ซ่อมกันแน่ คนที่กลัวหรืออ่อนไหวในเรื่องนี้ก็มักจะมองว่ารถมือหนึ่งเท่านั้นที่จะตอบโจทย์ของฉันได้ สำหรับรถตู้คันที่ผมจะมานำเสนอนี้เรียกว่า เงาของมือหนึ่งเลยก็ว่าได้เป็นรถตู้ปี 2019 ที่ในปัจจุบัน พรบ.ขนส่งทางบก ได้ปลดล๊อคให้สามารถจดทะเบียนโอนได้แล้ว และรถตู้คันนี้มีความพิเศษอะไรบ้าง มาลองดูกันครับ

ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Hiace Commuter
ปี : 2019 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : 3.0 ลิตร (ดีเซล)
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,050,000 บาท

 

ต้องบอกประวัติของรถคันนี้ก่อนนะครับ ว่าแท้จริงแล้วเป็นรถที่ใช้ทดลองขับในศูนย์ สภาพใหม่ๆก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก สำหรับคันนี้ ไฟหน้าโฉมใหม่ก่อนเปลี่ยนเป็นรุ่นหน้ายาว หรือในวงการจะเรียกว่า หน้ากันดั้ม กระจังหน้าโครเมี่ยมโดดเด่นทั้งใหญ่แล้วดูเต็มพร้อมไฟตัดหลอดฮาโลเจนแท้ๆจากศูนย์

ไฟท้ายใสมากๆสวยถ้าลองมองจะเห็นว่ายังไม่มีริ้วรอยชัดเจน ยืนยันและการันตรีได้เลยว่า ของศูนย์แน่นอน แล้วคุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่า รถคันนี้เป็นรถที่แค่ไว้ทดลองขับจริงๆ คุณสามารถสังเกตุได้จากสติ๊กเกอร์กระจกรถบานต่างๆซึ่งจะเป็นป้ายตำเตือนต่างๆ ที่ทางศูนย์ไว้ให้ลูกค้าทำความเข้าใจกับตัวรถ

เรียกว่าอุปกรณ์เป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆทุกชิ้นส่วนต้องอยู่ครบและชัดเจน เช่น ฆ้อนทุบกระจะที่ยังไม่เคยใช้งาน 2 ชิ้น ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมไปถึงสิ่งเล็กๆอย่างพลาสติกหุ้มเบาะด้านคนขับและม่านบังแดดและแผ่นรองเท้าที่ยังไม่เคยแกะ และเข็มขัดนิรภัยที่ให้มาทุกเบาะถูกต้องตามกฎหมาย

ที่นั่งโดยสารสามารถจุได้สูงสุด 15 ที่นั่ง โดยแบ่งสัดส่วนของเบาะแถวหลัง เป็น 4 ตอน สัดส่วนแบบ 3/3/3/4 ที่นั่ง และแอร์หลังคาสามารถทำความเย็นได้อย่างทั่วถึง

แน่นอนว่าไม่มีอะไรจะดีไปกว่ายางศูนย์แท้ที่ให้มาตั้งแต่แรกเริ่ม สภาพแทบจะ 90% เป็นยาง Bridgestone RD-613 STEEL ปี19 195 R15 ทนทานเหนียวกว่ารุ่นปกติเหมาะสมกับการใช้งานสำหรับรถตู้ที่ต้องแบกน้ำหนักเยอะๆและวิ่งทางไกล

     

เครื่องยนต์รหัส 1KD-FTV 4 lสูบ ขนาด 3.0 ดีเซล 2,982 cc. เกียร์ออโต้ กระบอกสูบ x ระยะช่องชัก : 96.0 x 103.0 มิลลิเมตร อัตตราส่วนกำลังอัด 16.0 : 1 กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 3,400 รอบต่อนาที แรงบิกสูงสุด 300 นิวตันเมตร ที่ 1200 – 2400 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ และสามารถจุน้ำมันสูงสุดได้ 70 ลิตร เลยทีเดียว

ดูรถตู้มือสองยี่ห้ออื่นได้ที่นี้

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

รถตู้ Commuter มือสอง หลังคาสูง รถสำหรับครัวเรือนที่มาพร้อมความเพรียบพร้อม

โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024