รถ SUV มือสอง » รถSUV HONDA มือสอง » CRV มือสอง รถอเนกประสงค์ ตอบสนองทุกสภาพพื้นผิวท้องถนน

CRV มือสอง รถอเนกประสงค์ ตอบสนองทุกสภาพพื้นผิวท้องถนน

10 มกราคม 2019
2784   0

Honda CR-V (Comfortable Runabout Vehicle) แค่ชื่อก็บ่งบอกถึงความเป็นรถยนต์ ที่ลุยไปได้ทุกสภาพถนน สำหรับเจ้า CRV มือสอง คันนี้

CRV มือสอง
ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : CRV
ปี : 2013 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2400 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

729,000 บาท

ยนตรกรรมที่ได้การออกแบบมาใหม่หมด เป็นรุ่นท๊อปสุดของปี 13 เครื่องยนต์ขุมพลัง 2400 cc เกียร์ออโต้ ติดแก๊ส LPG ประหยัดสุดๆ ตัวรถสภาพดี เจ้าของเก่าใช้ถนอมมากๆ ไม่โทรม ใครหารถครอบครัวสักคัน ไม่ควรพลาดคันนี้เป็นอย่างยิ่ง

ภายนอก ดีไซน์ เน้นความหรูหรา สปอร์ต ตามสไตล์ของรถ CRV  แต่ว่ายังคงไว้เป็นความซีดาน คือขับขี่ง่าย ดูโฉบเฉี่ยว ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ ดีไซน์ใหม่ การออกแบบกันชนหน้าทั้งหมดมีการผสมผสานเส้นสายบนกันชนให้มีความต่อเนื่องและลื่นไหลช่วยเพิ่มความโดดเด่นสอดคล้องตามหลักอากาศพลศาสตร์

ภายใน ห้องผู้โดยสารออกแบบมาให้ดูทันสมัย เปรียบเสมือนนั่งอยู่บนรถซีดานอย่างไรอย่างนั้น โดยสะดวกสบายตลอดการเดินทางด้วยแอร์ตอนหลัง นอกจากนี้ยังมีฟังชั่น์อีกมากมาย อาทิ เนวิเกเตอร์ เบาะไฟฟ้า พวงมาลัยมัลติ CruiseControl ปุ่มสาร์ต เป็นต้น

รถคันนี้เป็นรถบ้านแท้ๆ มือเดียวจากศูนย์ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล รถไม่เคยบรรทุกหนัก การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ตัวรถไม่เคยชนหนัก ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซี กุญแจสำรองครบ รถประวัติดี ประกันชั้น 1 ตลอด ภายในสภาพเรียบร้อย เอกสารคู่มือติดรถครบ ตรวจสอบได้

CRV มือสอง

เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร ติดแก๊ส LPG ประหยัดสุดๆ ยินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน รับประกันเลยว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน

หากพบว่าเคย ชนหนัก หรือ จมน้ำ ยินดีมอบรถ ให้ฟรีๆ (ระบุในสัญญาซื้อขาย)ยินดีให้ตรวจสอบสภาพรถก่อนวางมัดจำที่ L TEST CAR บริษัทรับตรวจสภาพรถที่เชื่อถือได้ เราคัดเฉพาะรถสวยเกรด A เท่านั้น เน้นสภาพรถ ซื้อไปใช้งานไม่ใช่ซื้อไปซ่อม

ดูรถ Honda มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024