รถ SUV มือสอง » รถSUV HONDA มือสอง » CRV มือสอง สีขาวนิยม สภาพสวยกริ๊บ รถครอบครัวพร้อมใช้งาน

CRV มือสอง สีขาวนิยม สภาพสวยกริ๊บ รถครอบครัวพร้อมใช้งาน

25 มีนาคม 2019
3992   0

Honda CRV มือสอง รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้ดูสะดุดตายิ่งขึ้นพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นกว่าเดิม

CRV มือสอง
ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : CRV
ปี : 2011 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

479,000 บาท

Honda CR-V ใหม่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ที่สะดุดตายิ่งขึ้นทั้งกันชนหน้าและหลัง ฝากระโปรงหน้า ไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่ ภายในออกแบบใหม่ด้วยมือจับเปิดประตูคู่หน้าด้านในดีไซน์ใหม่ ระบบเครื่องเสียงดีไซน์ใหม่

ภายนอก รถครอบครัว 7 ที่นั่ง สีเดิมๆ สภาพสวยกริ๊บ ตัวท๊อปสุด คุ้มค่าสุดๆ ราคาไม่ถึงครึ่งล้าน กับสภาพที่สวยๆแบบนี้บางทีมีเงินก็หาซื้อไม่ได้ น่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง

ภายในออกแบบใหม่ด้วยมือจับเปิดประตูคู่หน้าด้านในดีไซน์ใหม่ ระบบเครื่องเสียงดีไซน์ใหม่ ช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม USB สำหรับไอพ็อดและเครื่องเล่น MP3 ระบบนำทางเนวิเกเตอร์พร้อมเครื่องเล่นดีวีดีและกล้องส่องภาพด้านหลัง พนักเท้าแขนพร้อมเบาะดีไซน์รอยเย็บใหม่ เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ออปชั่นเต็ม เบาะไฟฟ้า พ.มัลติ ครุยคอนโทรล บลูทูธ แอร์ดิจิตอล รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ การันตีสภาพ สะอาดเรียบร้อย ไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก

CRV มือสอง

เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ติดแก็ส LPG ประหยัดสุดๆ ขับดีมากๆ รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ การันตีสภาพ สะอาดเรียบร้อย ไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ กุญแจสำรองครบ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด

ดูรถ ครอบครัว ทั้งหมด

ดูรถ Honda มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024