รถเก๋งมือสอง » แจ๊สมือสอง รถเก๋งสำหรับมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะ มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน

แจ๊สมือสอง รถเก๋งสำหรับมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะ มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน

10 มกราคม 2020
3199   0

แจ๊สมือสอง มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน  รถปี14 ไมเนอร์เชนจ์ แต่งสวยๆ พร้อมใช้งาน แม็กแต่งกับท่อ ที่ดูสวยงาม คือนอกจากจะเป็นรถเก๋ง5ประตู แล้ว ยังดูดุดันอีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อไปแล้วไม่ต้องไปแต่งอะไรเพิ่มเติมเลย

แจ๊สมือสอง

ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : Jazz
ปี : 2014 / สี : เงิน (ตะกั่ว)
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

399,000 บาท

แค่ชุดแต่ง แม็ก ท่อ ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว เจ้าของเก่าดูแลรักษาเป็นอย่างดี มองผ่านๆไม่คิดว่าเป็นแจ๊ส เพราะแต่งมาอย่างสวยเลยทีเดียว ดูโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง

สีเดิมๆ จากโรงงาน ไม่มีริ้วรอย เรียกได้ว่าสวยกริ๊บ เลขไมล์แท้รถสวยสุดๆ ตัวถังรถไม่โทรม เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ใครหารถ แจ๊สมือสอง สักคัน ไม่ควรพลาดคันนี้เป็นอย่างยิ่ง

สีเงินดูไม่เก่า ใช้ได้เรื่อยๆ ถือว่าเป็นข้อดีของสีเงิน ตะกั่วเลยก็ว่าได้ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ อยากให้มาสัมผัสรถด้วยตัวท่านเอง

ภายใน เบาะหนังสีดำ ดูเข้มๆ สปอร์ต ดุดัน ช่องแอร์เป็นวงกลมยิ่งทำให้ดู สปอร์ตขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้พื้นที่ใช้สอยด้านหลัง ยังสามารถพับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการเก็บสัมภาระต่างๆ ได้อีกด้วย

เครื่องยนต์ 1.5 เบนซิน  รถไม่เคยติดแก๊ส มั่นใจ ปลอดภัยได้ ตัวรถทำประกันชั้น 1 ตลอด สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ เอกสารคู่มือติดรถ รวมถึง Book Service มีครบถ้วน การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

ดูรถไม่เป็น สบายใจได้ ทางเรายินดีพาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

ใครกำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

ชมรถ Honda Jazz มือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

Nissan Pulsar มือสอง รถเก๋งเมือง เครื่องแรง เร็ว ตัวท๊อปสุด มีซันรูฟ เนวิเกเตอร์

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024