รถกระบะมือสอง » รถกระบะ ISUZU D-Max มือสอง รถสายพันธุ์แกร่งต้องคันนี้เลย (ขายแล้ว)

รถกระบะ ISUZU D-Max มือสอง รถสายพันธุ์แกร่งต้องคันนี้เลย (ขายแล้ว)

16 กันยายน 2018
13932   0

เรื่องกระบะไว้ใจ Isuzu ได้เลย สำหรับคันนี้ ปี2017 ปีใหม่ ไมล์น้อย 2หมื่นโล สภาพดี ใครมองหา รถกระบะ Isuzu D-Max มือสอง ต้องคันนี้เลย

รถกระบะ ISUZU D-Max มือสอง
ยี่ห้อ : ISUZU
รุ่น : D-Max SPACE CAB X-Series Z
ปี : 2017 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 1900 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

579,000 บาท

โฉมเดียวกับที่ขายอยู่ในโชว์รูมปัจจุบันเลย รถมือสอง แต่ สภาพป้ายแดงแบบนี้ บางทีมีเงินก็หาซื้อไม่ได้ สามารถซื้อไปบรรทุกสินค้า ได้สบายๆ ประกันศูนย์ยังมีอยู่ มีปัญหาติดต่อที่ศูนย์ได้เลย

ภายนอก ชุดแต่งรอบคันจากศูนย์ สีเดิมๆ ไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ เจ้าของเก่าเป็นสถาปนิก ซื้อไว้ขับไปดูไซต์งานเท่านั้น ไม่ได้บรรทุกหนัก ไม่โทรม การันตีสภาพป้ายแดง

ภายใน เบาะดำ-แดง ดูสปอร์ต เบาะเดิมๆจากศูนย์ คอนโซลหน้าสีดำ ตัดกับ สีแดงสัญลักษณ์ของ ISUZU ได้เป็นอย่างดี สวยงาม นอกจากนี้ยังมีฟังชั่นก์อีกมากมาย อาทิ พวงมาลัยพาวเวอร์ , เครื่องเล่น DVD , กระจกปรับไฟฟ้า

เครื่องยนต์ ดีเซล 1900 ซีซี DDI BLUE POWER แรง และ ประหยัดมากๆ ประหยัดเงินจากการซื้อป้ายแดง เป็นแสนๆ คุ้มมากๆ การันตีเลขไมล์แท้ หากตรวจพบว่าเคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน หากใครยังกังวลเรื่องเครื่อง ทางเรามีรับประกันเครื่อง+เกียร์ 1ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยเพื่อความมั่นใจ ไม่ต้องจ่ายเพิ่มใดๆทั้งสิ้น คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วสำหรับ รถกระบะ ISUZU D-Max

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

ดูรถ ISUZU มือสองเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024