รถเก๋งมือสอง » Nissan March มือสอง รถอีโคคาร์ประหยัด สไตล์คนเมือง (ขายแล้ว)

Nissan March มือสอง รถอีโคคาร์ประหยัด สไตล์คนเมือง (ขายแล้ว)

17 กันยายน 2018
2111   0

Nissan March มือสอง รูปทรงเล็กน่ารัก ขับขี่ง่ายมากด้วยรูปทรงที่กระทัดรัด ไปได้ทุกซอกซอยเหมาะกับคนเมือง และด้วยรถที่เบาก็ไม่จำเป็นต้องใส่เครื่องที่ใหญ่เกินตัวทำให้ประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นอีกด้วย

รถ Nissan March มือสอง
ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : March EL
ปี : 2011 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : ออโต้ (At)

289,000 บาท

ตัว Model จะเป็นโฉมปี 2011 สภาพใหม่ ไม่เคยชนหนัก ภายในสะอาดเป็นเบาะหนัง และในความพิเศษในรุ่นตัวนี้จะเป็น กุญแจรีโมทที่มี Keyless เวลาปลดล็อครถ เพียงพกกุญแจไว้กับตัวก็สามารถกดปุ่มที่ประตูเพื่อปลดล็อคได้อย่างง่ายดาย ไม่เท่านั้นยังมี ฟังค์ชั่นปุ่มกด Start ที่ข้างพวงมาลัยไม่ต้องเสียบกุญแจอีกต่อไป

ภายนอก สีเดิมจากศูนย์ สภาพดีมาก แต่งล้อแม็กมาพร้อมใช้งาน โดดเด่นด้วยไฟหน้าดวงโต เอกลักษณ์ของ Nissan March อีกทั้งขนาดที่กระทัดรัด เหมาะกับคนเมืองอย่างเรามากๆ การันตีรถไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ หากตรวจพบยินดีคืนเงิน

ภายใน เบาะหนัง สภาพดี ตกแต่งมาพร้อมใช้งาน สะอาด เรียบร้อย สภาพแบบนี้บางทีมีเงินก็หาซื้อไม่ได้ อยากให้มาลองชมกันจิงๆ เพราะรถทุกคันเราคัดสภาพมากโดยมืออาชีพ

รถ Nissan March มือสอง

Nissan March มือสอง คันนี้คาดว่าน่าจะถูกใจหลายๆ คนยิ่งเป็นผู้หญิง หรือมือใหม่ ก็แนะนำเลยครับรับรองทั้งขับง่าย และประหยัดน้ำมันสุดๆ พร้อมจัดเต็มด้วยออฟชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แอร์ดิจิตอล , เครื่องเล่นที่รองรับ CD USB และ AUX , กระจกไฟฟ้า รวมถึงกระจกมองข้างก็ปรับด้วยไฟฟ้าเช่นเดียวกัน เสริมด้วย Sensor ถอย เพิ่มความปลอดภัยเวลาถอยหลัง ส่วนในเรื่องเครื่องยนต์ที่ขนาด 1200 ซีซี ก็ไม่เป็นปัญหา ในเรื่องการขับขี่ที่สนุก ยังมีโหมด Sport ที่จะดึงรอบขึ้นมาให้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

หากสนใจก็อย่าลืมที่จะติดต่อมาสอบถามกันก่อนได้ ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้เลย

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024