รถกระบะมือสอง » รถกระบะ Ford Ranger มือสอง เกาะถนนดีเยี่ยม ขับสนุกต้องคันนี้ (ขายแล้ว)

รถกระบะ Ford Ranger มือสอง เกาะถนนดีเยี่ยม ขับสนุกต้องคันนี้ (ขายแล้ว)

18 กันยายน 2018
3051   0

หากพูดถึงเรื่องของรถกระบะ กับการขับขี่ดี เกาะถนนสุดๆ แล้วละก็ต้องยกให้เค้าเลยสำหรับ รถกระบะ Ford Ranger มือสอง ด้วยความที่การทรงตัวที่ดีที่สุดในกระบะรุ่นเดียวกันเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถ้าพูดถึงรถกระบะ หลายๆคนจะคิดถึง Ford Ranger มาอันดับต้นๆ

รถกระบะ Ford Ranger มือสอง
ยี่ห้อ : Ford
รุ่น : Ranger
ปี : 2013 / สี : ส้ม
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

559,000 บาท

Ford Ranger ช่วงล่างเกาะถนนดีเยี่ยมอยู่แล้ว ถ้าหากเทียบกระบะรุ่นเดียวกันแล้ว Ranger ถือว่าเก็บเสียงได้เงียบมากๆ

ภายนอก ชุดแต่งรอบคันพิเศษจากศูนย์ ล้อแม็กใหม่สวยหรู ดูสปอร์ต รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ผลิตจำนวนจำกัด ในปี 2013 เป็นกระบะ 4 ประตู ดูสวยงามกว่ารุ่นปกติทั่วไปมาก สุ้มล้อที่ใหญ่รับเข้ากับกระจังหน้าเป็นอย่างดี แต่ถึงแม้ตัวรถจะยกสูง ก็มีบันไดข้างเพื่อทำให้การเข้า-ออกรถ ไม่ได้ยากลำบากแต่อย่างใด เรียกได้ว่าซื้อคันนี้ไปใช้งานได้เลย ไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติมแล้ว

ภายใน เบาะในรุ่นนี้จะสวยกว่ารุ่นปกติ ที่นั่งผู้โดยสารใรแค็บ จะกว้างกว่ารถกระบะรุ่นเดียวกันเล็กน้อย แต่ด้วยสไตล์ขาลุยๆ อยู่แล้ว ตรงนี้ไม่ใช่ปัญหาเลย อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังชั่นก์มากมาย อาทิ เครื่องเล่น DVD , จอถอย , กระจกปรับไฟฟ้า , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เบรค ABS , กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า , ไมล์ดิจิตอล , กุญแจรีโมท

รถกระบะ Ford Ranger มือสอง

เครื่องยนต์ ดีเซล 2200  ซีซี  เกียร์ออโต้ ขับง่าย แรง ประหยัดน้ำมัน ทนทาน ไม่จุกจิก รถคันนี้สภาพดีมากๆ เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี การันตีสภาพดี ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด

ถ้าเน้นเรื่องราคา ผ่านได้เลยครับ แต่ถ้าสนใจเรื่องสภาพรถแนะนำอยากให้มาชมรถก่อน หากตรวจพบว่ารถเคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน หากไม่สบายใจยินดีพาไปที่ศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อนจองได้

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024