รถ SUV มือสอง » รถSUV TOYOTA มือสอง » Toyota Avanza มือสอง ไมล์น้อย รถสวยมากๆ คัดเลือกโดยทีมงานมืออาชีพ (ขายแล้ว)

Toyota Avanza มือสอง ไมล์น้อย รถสวยมากๆ คัดเลือกโดยทีมงานมืออาชีพ (ขายแล้ว)

18 กันยายน 2018
2254   0

หากใครกำลังมองหา รถอเนกประสงค์ ที่ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมกับความน่าเชื่อถือของในแง่ตัวรถและศูนย์บริการที่มีทั่วประเทศ  ไม่ควรพลาด รถ Toyota Avanza มือสอง 

Toyota Avanza มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Avanza
ปี : 2016 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

499,000 บาท

การันตีสภาพป้ายแดง ไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ จมน้ำ หากตรวจพบยินดีคืนเงิน (มีในสัญญาซื้อขาย) สำหรับ รถ Toyota Avanza มือสอง เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ใช้งานน้อย

ภายนอก สีดำเดิมๆจากศูนย์ สภาพแทบจะไม่ต่างจากป้ายแดง โดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงแนวนอนใหม่ ทำให้ได้อารมณ์ความรู้สึกของความเป็น สปอร์ต ทันสมัย ปลอดภัยด้วยไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง รูปทรงรถที่มีความโค้งรับกับกระจังหน้า ตามหลักอากาศพลศาสตร์

ภายใน เบาะผ้าเดิมๆจากศูนย์ ภายในช่วงบน ตกแต่งเป็นสีเบจให้ความรู้สึกโปร่งสบาย กว้างขวาง สะดวกสบาย อีกทั้งเบาะที่นั่งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง แอร์ 3 ตอน เพิ่มความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง เหมาะสำหรับ ผู้ที่ชอบพาครอบครัวไปเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์เป็นอย่างยิ่ง หรือ หากใครต้องการขนสัมภาระ ท้ายรถก็สามารถพับเบาะ แบบ 50/50 เพื่อรองรับการเก็บสัมภาระได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

เครื่องยนต์รุ่นใหม่ เบนซิน 1500 ซีซี DUAL VVTI เกียร์ออโต้ แบบ ขั้นบรรได การเปลี่ยนเกียร์ปลอดภัยกว่าแบบเส้นตรง ตัวรถไม่เคยติดแก๊ส ปลอดภัยหายห่วง

รับประกันเลขไมล์แท้ ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายสุดๆ ประหยัดจากป้ายแดงเป็นแสนๆ คู่มือ BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ แทบจะไม่ต่างจากป้ายแดง พร้อมยังอยู่ในประกันศูนย์ 3 ปี 100,000 กิโลเมตร หายห่วงเพราะมีประกันจากศูนย์

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถที่ยึดจากไฟแนนซ์ รถเช่า รถประมูล เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี สภาพดีมากๆ การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ ถ้าหากยังไม่สบายใจทางเรามีประกันเครื่อง กับ เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย รถสภาพป้ายแดงแบบนี้กับราคาสุดคุ้มแบบนี้ ไม่มีอีกแล้ว รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย
ดูรถ Toyota มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024