รถกระบะมือสอง » รถกระบะตู้ทึบ Vigo มือสอง รถส่งของยอดนิยม ขวัญใจคนไทย (ขายแล้ว)

รถกระบะตู้ทึบ Vigo มือสอง รถส่งของยอดนิยม ขวัญใจคนไทย (ขายแล้ว)

19 กันยายน 2018
14636   0

หากใครอยากหารายได้จากการขนส่งสินค้าแล้วละก็ รถกระบะตู้ทึบ Vigo มือสอง คันนี้ย่อมตอบโจทย์ให้แก่ท่านได้อย่างแน่นอน ด้วยความที่ว่าเป็นรถที่หาอะไหล่ง่าย ค่าซ่อมบำรุงต่ำ ประหยัดน้ำมัน ขนสินค้าได้จำนวนมาก ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าถ้าหากคนที่ขนส่งสินค้าแล้วละก็ต้องคึดถึงรถคันนี้เป็นอันดับแรก

รถกระบะตู้ทึบ Vigo มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Hilux Vigo
ปี : 2013 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

379,000 บาท

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า โตโยต้า เป็นอันดับหนึ่งเรื่องของรถกระบะเชิงพาณิชย์ เพราะด้วยอะไหล่ที่ถูกและ  หาง่ายกว่า ทำให้พ่อค้า แม่ค้า รวมถึงผู้ประกอบการเลือกใช้รถ Toyota Hilux Vigo ในการประกอบธุรกิจ โดยสำหรับรถคันนี้แทบจะไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติมเลยเพราะว่ามีการใส่ตู้ทึบมาให้แล้ว พร้อมใช้งานได้ทันที

ภายนอก สีขาวเดิม สะอาดสะอ้าน  รถบ้านแท้ๆ เจ้าของเก่าต้องการเทิร์นเป็นรถตู้ ไม่โทรม ไม่ต้องกลัวแดดกลัวฝน ตู้ทึบที่ติดตั้งเป็นหลังคาสูงใช้งานง่าย ขนของขึ้นลงสะดวก

ภายใน เบาะหนังเดิมๆ สภาพดีมาก อยากให้มาลองชมด้วยตัวคุณเอง โดยในส่วนของเครื่องยนต์ ดีเซล 2500 ซีซี D4D เครื่องแรง ประหยัด รถไม่เคยบรรทุกหนัก ไม่เคยชน หรือ พลิกคว่ำ รถบ้านแท้ๆ พร้อมฟรีดาวน์

เครื่องยนต์ รถกระบะตู้ทึบ Vigo มือสอง

การันตีด้วยทีมงานมืออาชีพ เกียร์ธรรมดา ขับขี่ประหยัดน้ำมัน ประหยัดเงินออกป้ายแดงไปหลายแสน รถตู้ทึบ ความสูงมาตรฐานจากศูนย์ ภายในทนทาน ทำจาก อะลูมิเนียมอย่างดี บรรทุกของได้เยอะ

ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข ออกรถง่ายที่สุด หากต้องการรถเชิงพาณิชย์ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจ แนะนำเลยคันนี้กับ รถกระบะตู้ทึบ Vigo มือสอง ซื้อรถมาเพื่อใช้งานไม่ใช่ซื้อมาเพื่อซ่อม คุณเป็นคนเลือกเอง ว่าจะซื้อรถแบบไหน

ดู รถกระบะตู้ทึบมือสอง ทั้งหมด

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024