รถตู้มือสอง » รถตู้มือสอง รถตู้ยอดนิยม แต่ง VIP หลังคาสูงพร้อมใช้งาน (ขายแล้ว)

รถตู้มือสอง รถตู้ยอดนิยม แต่ง VIP หลังคาสูงพร้อมใช้งาน (ขายแล้ว)

19 กันยายน 2018
21092   0

ท่านที่กำลังมองหารถตู้ดีๆ สักคันแบบพร้อมใช้งาน แบบไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม ขอแนะนำเจ้าคันนี้เลย รถตู้มือสอง พร้อมแต่ง VIP ให้ทั้งคันเบาะใหญ่นั่งสบาย หลังคาสูงไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดเวลานั่งนานๆ

รถตู้มือสอง Toyota Hiace
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Hiace
ปี : 2012 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

899,000 บาท

น่าสนใจมากๆ ครับ กับรถตู้ VIP คันนี้ เจ้าของเดิมใช้เป็นรถที่วิ่งรับส่งแขก ไม่ใช้รถป้ายเหลือ หรือรถที่ใช้วิ่งรับจ้างแต่อย่างใด จึ่งมั่นใจได้เลยว่าไม่ใช่ รถที่ใช้งานมาอย่างหนักแน่นอน รถตู้เป็นรถอีกประเภทที่ใช้งานได้หลายรูปแบบมากๆ ไม่ว่าจะเป็นใช้งานในครองครัวใหญ่ๆ ใช้บริษัทก็ดี ไว้ไปวิ่งรับส่งแขก หรือวิ่งทัวร์หารายได้ก็ไม่เลวเลยทีเดียว สำหรับรถตู้มือสองคันนี้บอกเลยว่า “คุ้มค่ามาก” สภาพภายนอกแต่งมาอย่างสวยงาม สีเดิมทั้งคัน สเกิร์ตรอบคัน ล้อแม๊กสีเข้ม ดูลงตัวสุดๆ

รถตู้ Toyota Hiace มือสอง รถตู้ Toyota Hiace มือสอง รถตู้ Toyota Hiace มือสอง

ภายใน รถตู้มือสอง คันนี้เป็นแบบ แต่ง VIP ทั้งคัน เบาะใหญ่ 3 แถว 9 ที่นั่ง แต่รวมที่นั่งคนขับ กับคนนั่งหน้าก็เป็น 11 ที่นั่ง ทั้งหมดเป็นเบาะหนังอย่างดี สภาพใหม่มากๆ หลังคาหุ่มหนังเช่นเดียวกัน พร้อมเปิดไฟสลับสีเพิ่มความสวยงาม ส่วนพื้นปูด้วยเสื่อน้ำมันลายไม้ดูสะอาดตา เพิ่มความสะดวกสบายกับ บาร์น้ำที่ตกแต่งเสริมมาสวยงามลงตัวสุดๆ ในเรื่องออฟชั่นก็ไม่แพ้กันมี TV ลำโพงรอบคัน นั่งรถไกลก็ไม่เบื่อ

รถตู้ VIP มือสอง

รถตู้ VIP มือสอง

รถตู้ VIP มือสอง

รถตู้ VIP มือสอง

ด้านคอนโซลหน้ารถก็มีจอ Digital แบบสัมผัส ง่ายต่อการใช้งานปรับเปลี่ยนต่างๆ พร้อมระบบไฟฟ้าทั้งคัน รวมถึงกระจกเลี้ยวก็ปรับไฟฟ้า เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่

เครื่องยนต์รถตู้มือสอง

รายละเอียด ของเครื่องยนต์ขนาด 2500 ซีซี น้ำมันเชื้อเพลิง ดีเซล กำลังเครื่องดีมาก ประหยัดน้ำมันสุดๆ การันตีสภาพ รถสวยไมล์แท้ รถเป็นปี 2012 แท้ ไม่ลากจดทะเบียน หน้าเป็นแบบไมเนอร์เชนจ์ ไฟหน้าแบบใหม่

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024