รถเก๋งมือสอง » Benz 500SEL มือสอง คลาสสิกสภาพหายากฉบับคุณชาย (ขายแล้ว)

Benz 500SEL มือสอง คลาสสิกสภาพหายากฉบับคุณชาย (ขายแล้ว)

19 กันยายน 2018
3989   0

Benz 500SEL มือสอง รหัส W126 นั้นถ้าจะพูดถึงในอดีตคงนึกถึงความหรูหราในสมัยนั้นๆ ก็คงเป็นกลุ่มคนประเภทมีอันจะกินพอสมควรกลุ่มตลาดก็จะอยู่ในกลุ่มนักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าใครชอบรถเก๋งประเภทคลาสสิก ที่ได้แอบซ่อนระบบอันทันยุกต์ทันสมัยไว้ในรถเก่าน่าสะสมคันนี้ เช่นกระจกไฟฟ้าหรือเบาะไฟฟ้าทั้งหน้าแหละหลังที่ทำให้รถคันนี้ดูน่าเก็บน่าสะสมครอบครองไว้ให้ลูกหลานได้ดูเล่น

Benz 500SEL มือสอง
ยี่ห้อ : Benz
รุ่น : 500 SEL
ปี : 1991 / สี : ทอง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 5000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

179,000 บาท

ย้อนกลับไปในปี 1991 รถคันนี้ได้ถือกำเนิดขึ้นมาจากโรงงาน ดาวสามแฉก เป็นทรงเหลี่ยมที่ดูจะก้ำกึ่งความเป็นรถคลาสสิกและทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ตัวถังมีความหนาและหนักกว่ารถยุกต์นี้มากถ้าใครได้ลอง เปิด-ปิดประตูจะรู้เลยว่า สภาพนั้นยังไม่แย่เกินที่จะเก็บรักษาไว้ แน่นอนว่ามันเคยเป็นรถของผู้ดีเก่า ซึ่งภายในนั้นเป็นเบาะเดิมสีครีมเข้มๆ ออกจะดูน้ำตาลอ่อนด้วยซ้ำสภาพสวยๆ และเบาะไฟฟ้าด้านหน้ายังใช้งานได้ดี ส่วนเบาะไฟฟ้าด้านหลังนั้นก็ยังใช้งานได้ 80% เลยทีเดียว

Benz 500SEL มือสอง

Benz 500SEL มือสอง

Benz 500SEL มือสอง

Benz 500SEL มือสอง

ภายนอกเริ่มต้นจากด้านหน้าที่ยังเป็นกันชนแบบเดิมและสีโทนเดิม ตรงรุ่นทองแดงตัดกับสีทองแบบทูโทน สีทองแดงยาวตั้งแต่กันชนหน้ายาวไปถึงกันชนหลัง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถ Benz ปี 90 ไฟหน้าเดิมๆ กระจังหน้าโครเมี่ยมใหญ่ ทำให้ดูมีความเป็นภูมิฐาน

Benz 500SEL มือสอง

Benz 500SEL มือสอง

Benz 500SEL มือสอง

สังเกตุได้ว่า อุปกรณ์ฟังชั่นกระจกข้างปรับไฟฟ้า กระจกประตูไฟฟ้าถูกจัดวางไว้ที่คอนโซลกลางแทบทั้งหมด ตามสไตล์รถคลาสสิกเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน

Benz 500SEL มือสอง

Benz 500SEL มือสอง

Benz 500SEL มือสอง

ด้านในให้ความรู้สึกเหมือนกับ ท่านขุนคุณนายชาติตระกูลดีอยู่พอสมควร เริ่มต้นจากคอนโซลหน้า ลายไม้สีน้ำตาล ตั้งแต่ ประตูยาวมาถึงคอนโซลกลาง ซึ่งตัดกับภายในที่เป็นเบาะหนังทรงโบราณตามสไตล์รถยุโรปซึ่งเย็บด้ายลวดลายแนวตรง นั่งสบายๆไม่อึดอัดมาก นุ่มนิ่มๆ สะอาดเรียบร้อย รวมไปถึงพวงมาลัยหนัง 4 ก้าน ที่ดูจะใหญ่กว่า รถยนต์ในปัจจุบันซักเล็กน้อย ซึ่งมีอิทธิพลมาจาก รถยนต์อเมริกันในอดีต สำหรับเครื่องเสียงวิทยุก็ยังใช้งานได้ ตามปกติเพราะได้เปลี่ยนจากเจ้าของเก่า เป็น Pioneer เรียบร้อยแล้ว

Benz 500SEL มือสอง

Benz 500SEL มือสอง

Benz 500SEL มือสอง คันนี้ เบาะหลังนั้นได้เป็นระบบไฟฟ้าแล้วสวิทช์จะถูกวางไว้ที่ข้างประตูหลัง ซึ่งถ้ามองแล้ว เบาะนั้นจะออกแบบเหมือนกับโซฟายาวชิ้นเดียว แต่ระบบไฟฟ้านั้นก็เป็นระบบแยกซ้ายและขวาซึ่งเมื่อใช้งานเบาะทั้งชิ้นจะเลื่อนหน้าหลังเหมือนกับเบาะกำลังเอนซะมากกว่าเป็นระบบเบาะไฟฟ้าที่ถือกำเนิดในยุกต์แรกของ Benz เลยก็ว่าได้

เครื่องยนต์ Benz 500SEL มือสอง

Benz 500SEL มือสอง

จากเครื่องเดิมตอนนี้ได้เปลี่ยนหัวใจใหม่ข้ามสายพันธุ์เป็นเครื่องยนต์รหัส 2 JZ  V8 ขนาด 5.0 ลิตร และได้เพิ่มระบบพลังงานเชื้อเพลิง ทางเลือกอย่าง LPG เข้าไปด้วย ทำให้ประหยัดเงินค่าเชื้อเพลิงในกระเป๋าไปได้มากพอสมควร เป็นเครื่องยนต์บล๊อคที่ถือว่ามีความทนทานอีกรุ่นหนึ่งซึ่งหาอะไหล่ง่ายและไม่ต้องยุ่งยากเมื่อต้องเกิดปัญหาในเรื่องการซ่อม  แอร์เย็นเครื่องเงียบ จะสะสมก็ได้จะใช้งานก็ดี

หากสนใจก็อย่าลืมที่จะติดต่อมาสอบถามกันก่อนได้ ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้เลย

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

ดูรถ Benz มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024