รถกระบะมือสอง » รถกระบะ REVO มือสอง รถกระบะสุดแกร่งสายพันธุ์อึดตัวจริง (ขายแล้ว)

รถกระบะ REVO มือสอง รถกระบะสุดแกร่งสายพันธุ์อึดตัวจริง (ขายแล้ว)

23 กันยายน 2018
1941   0

รถกระบะสายพันธุ์อึดสุดแกร่ง รถกระบะ REVO มือสอง สมรรถนะที่มากับเจ้ากระบะ HILUX REVO คันนี้ไม่ว่าจะบุกป่าฝ่าดงขึ้นเขาลงห้วยก็ไม่ต้องกลัว ใครต้องการรถที่ใช้สำหรับขนส่งหรือท่องเที่ยวแบบลุยๆ เจ้า HILUX REVO คันนี้สามารถจะเป็นรถคู่ใจของใครหลายๆ คนได้เลย ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างที่ยึดเกาะดี สามารถบรรทุกสัมภาระได้เยอะ กำลังเครื่องที่แรงได้ตามใจสั่ง นี้คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

รถกระบะ revo มือสอง
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : HILUX REVO SINGLE J
ปี : 2016 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2800 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

549,000บาท

ในปัจจุบันธุรกิจขนส่งค่อนข้างเป็นที่นิยมมากและค่อนข้างมีบทบาทสำคัญในธุรกิจทุกประเภท การที่จะซื้อรถป้ายแดงมาใช้วิ่งงานขนส่งจึงเป็นเรื่องที่ไม่คุ้มแน่นอน เรามีตัวเลือกดีๆ มายังเจ้าของธุรกิจกับเจ้า TOYOTA HILUX REVO ที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นตัวรถที่ถูกกว่าป้ายแดงเป็นแสน กับปีรถที่จัดได้ว่าเป็นป้ายแดงชัดๆ  เพราะเป็นโฉมเดียวกับที่ขายในโชว์รูมกันเลยที่เดียว ยังไม่รวมกับสภาพตัวรถและเครื่องยนต์ที่กำลัจะพูดถึงอีกด้วย

รถกระบะ revo มือสอง รถกระบะ revo มือสอง รถกระบะ revo มือสอง

รถกระบะ revo มือสอง

ภายนอกของ รถกระบะ REVO มือสอง คันนี้เป็นตัว All New Hilux Revo สีตัวรถเป็นสีเทาสีเดิมจากโรงงานไม่มีเก็บสีสักชิ้น กระจังหน้าสีดำรับกับกันชนด้านหน้าดูสวยสะดุดตา ไฟคู่หน้าเป็นแบบ LED 3 ดวง ปรับสูง-ต่ำได้ ที่จับประตูสีดำเข้ากับกระจกมองข้างซึ่งเป็นสีดำ กระบะด้านท้ายมีพื้นปูกระบะจากศูนย์ ขนาดของท้ายกระบะอยู่ที่ ความลึกจากท้ายถึงหัวกระบะ 2,315 มม. กว้าง 1,575 มม. ความสูงจากพื้นกระบะถึงขอบกระบะ 480 มม. ล้อจะเป็นแบบล้อกระทะเพื่อรองรับสิ่งของที่บรรทุกได้ดีกว่าล้อแม็ก ช่วงล่างถูกออกแบบมาใหม่เป็นแบบ DCS (Dynamic Control Suspension) เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับช่วงล่าง นอกจากความแข็งแกร่งแล้วยังเสริมในส่วนของการทรงตัวให้ดียิ่งขึ้น โช้คอัพก็มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเสริมเรื่องสมรรถนะในการยึดเกาะให้ดียิ่งขึ้น แหนบท้ายมีการออกแบบให้ยาวขึ้นเพื่อดูดซับแรงสั่นสะเทือนให้ดียิ่ง ทำให้การทรงตัวและการขับขี่นุ่มนวลยิ่งขึ้น

แค่นี้สำหรับใครที่ยังหารถเพื่อวิ่งงานขนส่งในกิจการหรือธุรกิจของท่าน รับรองถ้าซื้อเจ้า Hilux Revo คันนี้ไปคงหายห่วงเรื่องบรรทุกเพราะช่วงล่างทางบริษัท TOYOTA  ทำออกมาได้อย่างดีที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการบรรทุกหรือจะเป็นในเรื่องการขับขี่การยึดเกาะการทรงตัวถือว่า เป็นรถกระบะที่น่าใช้เลยทีเดียว

รถกระบะ revo มือสอง รถกระบะ revo มือสอง รถกระบะ revo มือสอง รถกระบะ revo มือสอง

ภายในของเจ้า TOYOTA HILUX REVO ถึงเป็น Single แต่ภายในห้องโดยสาร กับมีขนาดใหญ่ ดูแล้วไม่อึดอัด นั่งสบาย เบาะหุ้มหนังสีดำสภาพยังใหม่ไม่มีรอยฉีกขาด ตึง ไม่มียับ เครื่องเสียงออกแบบมารูปแบบสปอร์ต รองรับการเชื่อมต่อ AUX , USB , Blueooth ลำโพงคู่หน้า AIRBAG คู่ด้านหน้า คอนโซลหน้าสีดำ ระบบแอร์เป็นแบบ Manual มีสวิทช์ปรับเปลี่ยนให้เป็น 4 WD

ภายในห้องโดยสารไม่ว่าจะเป็นขนาดของห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ทำให้สะดวกสบายในการขับขี่ระหว่างเดินทาง แต่ยังถูกเสริมด้วยเครื่องเสียงดีๆ ทำให้การเดินทางขนส่งสินค้าไม่มีเบื่อในทุกเส้นทาง แถมยังปลอดภัยในทุกเส้นทางด้วย AIRBAG คู่หน้าด้วย

รถกระบะ revo มือสอง

เครื่องยนต์ที่เป็นหัวใจหลักของ Hilux Revo เป็นเครื่องยนต์ GD Efficient Boots เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของทาง Toyota เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ให้ดีขึ้น เก็บรักษาระดับอุณภูมิความร้อนได้ดีและช่วยลดการเสียดสีของเครื่องยนต์ ในช่วงจังหวะแซงก็ยังคงประหยัดน้ำมัน

เครื่องยนต์ดีเซล 2800 ซีซี คอมมอนเรล VN Turbo เป็นระบบ Turbo แปรผัน เกียร์ 6 สปีด 177 แรงม้า แรงบิดสุงสุดอยู่ที่ 420 นิวตัน-เมตร

ระบบ VN Turbo ถูกออกแบบมาใหม่ให้มีขนาดเล็กลงถึง ขนาดเล็กลงสมรรถนะยังคงเหมือนเดิม มีระบบเปิด-ปิดแรงดันด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อเพิ่มความแม่นยำ

ระบหัวฉีดน้ำมันอัจฉริยะ

มาพร้อมปั้มแรงดันขนาด 220 MPa ฉีดน้ำมันเป็นฝอย เพื่อการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ ทำให้ประหยัดมากขึ้น และแถมมาด้วยความเงียบ

TOYOTA HILUX REVO ถือว่าเป็นรถกระบะที่เหมาะนำมาใช้งานในกิจการ ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างที่เกาะถนน การทรงตัวที่ดีเยี่ยม รวมถึงเครื่องยนต์ที่มาพร้อมความแรงและประหยัด อย่างที่ทราบกันว่าเครื่องยนต์ที่บริษัท TOYOTA ผลิดออกมามีคุณภาพที่ได้รับการันตีว่าเป็นเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม และวิธีการดูแลรักษาก็ไม่ยุ่งยาก

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

ดูรถกระบะ Toyota มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024