รถกระบะมือสอง » Ford Ranger มือสอง กระบะมือสองปีใหม่ สภาพป้ายแดง ขับขี่สนุก (ขายแล้ว)

Ford Ranger มือสอง กระบะมือสองปีใหม่ สภาพป้ายแดง ขับขี่สนุก (ขายแล้ว)

26 กันยายน 2018
3426   0

กระบะ Ford Ranger มือสอง คันนี้เป็นปี 2017 ปีใหม่ๆ สภาพไม่โทรม ไมล์น้อย รุ่นพิเศษ Wildtrak แต่งพิเศษจากศูนย์ โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทาง Ford ผลิตจำนวนจำกัดอีกด้วย โดยตัวรถจะสวยกว่ารถรุ่นธรรมดาเยอะมาก

Ford Ranger มือสอง
ยี่ห้อ : Ford
รุ่น : Ranger
ปี : 2017 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

739,000 บาท

หากใครจะเทียบกระบะที่ขับในเมืองและปริมณฑลแล้วละก็ Ford Ranger ถือว่าเป็นรถกระบะอันดับต้นๆเลยทีเดียวด้วยเครื่องยนต์ และ ช่วงล่าง ที่โดดเด่นเหนือรถรุ่นเดียวกัน เรียกได้ว่าหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้รถกระบะไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งสำหรับ Ford Ranger มือสอง คันนี้

ภายนอก ชุดแต่งรอบคันจากศูนย์ สีเดิมๆ ล้อแม็กรุ่นใหม่ สวยงาม เป็นรุ่น 4 ประตู เหมาะสำหรับขับในเมืองมาก ด้วยฐานล้อที่กว้าง ช่วงล่างที่แน่น ทำให้รถทรงตัวได้ดี อีกทั้งยังมีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างเพิ่มความปลอดภัยในการเปลี่ยนเลน ซึ่งอยากให้มาลองสัมผัสด้วยตัวท่านเองว่ารถคันนี้ สภาพป้ายแดงจริงๆ สวยสุดๆ ถูกกว่าออกป้ายแดงหลายแสน และด้วยรุ่นพิเศษตัวนี้ออกแบบให้ดูบึกบึน แข็งแกร่ง มีการปรับแต่งให้เหมาะแก่การขับรถในตอนกลางคืนเพราะด้วยไฟหน้าที่ทำให้ส่องสว่างมากกว่ารุ่นก่อน นอกจากนี้ยังได้สปอร์ตบาร์ ราวหลังคา นอกจากใช้งานได้หลากหลายแล้วยังสวยสะดุดตาอีกด้วย

ภายใน ด้วยการออกแบบให้ดูดุดัน โดยเน้นสีดำ ตัดกับเบาะสีน้ำตาล ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนรถ Suv ซะมากกว่า ด้วยแผงข้างประตู พวงมาลัย และ หัวเกียร์ ออกแบบมาพิเศษกับรุ่นนี้อย่าง Wildtrak นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ ไมล์ดิจิตอล , กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าแบบโครเมี่ยม , เบรค ABS , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เซ็นทรัลล็อค , จอถอย , เครื่องเล่น DVD

 

เบาะแต่งจากศูนย์ สภาพเดิมๆ เจ้าของเก่าดูแลดี และด้วยรถเป็นปีใหม่ ดูง่ายๆเลย พรมสภาพยังดีเหมือนใหม่ เข้าไปนั่งภายในยังคิดว่าเป็นรถครอบครัวซะอีก เพราะเนื้อที่ค่อนข้างกว้างเมื่อเทียบกับกระบะรุ่นเดียวกัน

เครื่องยนต์ Ford Ranger มือสอง

ขุมพลังดีเซล 2.2 ลิตร ประหยัดน้ำมัน ทนทาน ไม่จุกจิก พร้อมเกียร์ออโต้ ขับขี่ง่าย รถบ้านแท้ๆ ไม่เคยบรรทุกหนัก ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายสุดๆ หากไม่มั่นใจยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจ การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ ถ้าหากเน้นราคาถูกให้ผ่านได้เลยครับ แต่หากเน้นสภาพละก็คันนี้ รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ

รับประกันเครื่อง กับ เกียร์ นาน 1 ปีเต็มๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รีบมาจับจองกัน

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

ดูกระบะ Ford Ranger มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024