รถ SUV มือสอง » รถSUV PORSCHE มือสอง » Porsche Cayenne มือสอง รถ SUV สุดหรูสไตล์คนเมืองระดับพรีเมี่ยม

Porsche Cayenne มือสอง รถ SUV สุดหรูสไตล์คนเมืองระดับพรีเมี่ยม

26 กันยายน 2018
2869   0

Porsche Cayenne มือสอง รถ SUV สุดหรูสไตล์คนเมืองระดับพรีเมี่ยม เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด V8 ที่นำเอาเทคโนโลยีระดับซุปเปอร์คาร์มาใช้ให้กับ รุ่นนี้จึงกลายเป็นรถ SUV กึ่งสปอร์ทเสียงดุดันดูก้าวร้าวแต่แอบแฝงไปด้วยความนิ่มนวลและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงรักษ์โลกในเวลาเดียวกัน

ยี่ห้อ : Porsche
รุ่น : Cayenne
ปี : 2013 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : ดีเซล 3000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

4,390,000 บาท

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง คันนี้ยังคงเอารูปลักษณ์ภายนอก ออกแบบให้ดูเป็น Porsche ได้อย่างชัดเจน และยังคงความเป็นทรงสปอร์ทได้อย่างชัดเจน เส้นสายเส้นสายลวดลายยังคงความโค้งมนในทุกๆส่วนตามไตล์ Porsche ไฟหน้าได้ติดตั้ง LED Daylight Timeing เป็นเส้นแนวยาว เห็นเด่นชัดในเวลากลางวัน กระจังหน้าด้านล่างก็ตัดด้วยสีโครมแอบแฝงด้วยอารมหรูหรานิดๆติดบนความสปอร์ทเป็นหลัก

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง

ไฟด้านหลังดีไซน์ ในปี 2012 จะเป็นไฟขนาดใหญ่ ซึ่งจะต่างจาก รุ่นปี 2015 ที่มีขนาดไฟเล็กลง ในรุ่นนี้ จะใช้ไฟเป็นหลอด LED ซึ่งค่อยข้างสว่างมากๆ จนยาวไปถึงด้านข้างของตัวรถเห็นได้อย่างชัดเจน ประตูฝาท้ายกว้างตัดด้วยคิ้วโครเมี่ยมขนาดใหญ่ ที่รับกับท่อคู่โครเมี่ยม และแผ่นกันใต้ท้องรถ

Porsche Cayenne มือสอง Porsche Cayenne มือสอง Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne คันนี้ตัวท๊อปสุดประตูฝาท้ายสามารถเปิดด้วยรีโมทไฟฟ้า และยังสามารถปิดได้ด้วยปุ่มกดไฟฟ้า หรือจะปิดแล้วล๊อคทันทีก็ได้ด้วยเช่นกัน ด้านหลังมีเนื้อที่เก็บสัมภาระค่อนข้างกว้าง มีม่านกันของ เพื่อจัดสรรค์เนื้อที่อย่างเป็นระเบียบ และยังสามารถพับเบาะหลังเพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการเก็บของได้อีกด้วย ในด้านของช่องเก็บยางอะไหล่เจ้าของเดิมได้แอบติดตั้งลำโพงเบสเสียงดีไว้อีกด้วย และด้านข้างก็ได้ซ่อนอุปกรณ์ฉุกเฉินไว้อย่างเรียบร้อย เอาเป็นว่าสำหรับใครที่มองหารถประเภทนี้อยู่ก็ต้องรีบๆเลยนะครับ

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสองPorsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง

ด้านในตกแต่งด้วยหนังโทนสีน้ำตาลครีม ตัวด้วยโครเมี่ยม ตามสไตล์รถหรูแบบมีระดับคอนโซลกลางได้รวมเอาฟังชั่นมากมายไว้รวมกันจนทำให้ดูแน่นถ้าใครไม่ชิดก็อาจจะกดผิดกดถูกได้ แต่ก็จัดวางได้อย่างเป็นระเบียบ ไล่ตั้งแต่แผงปรับแอร์ ซ้ายและขวาที่เป็นแบบแยกปรับ โดยเหนือแผงปรับแอร์จะเป็นหน้าจอดิจิต้อลบอกอุณหภูมิขนาดเล็กด้านล่างใต้เกียร์จะเป็นการปรับโหมดต่างๆ ของการขับเคลื่อน ทั้งระบบ สองล้อแยกและสองล้อคู่ ระดับความ แข็ง-นิ่ม ของโช๊ค และความสูงต่ำของถุงลม นี่ก็คืออีกหนึ่งฟังค์ชั่นที่ไม่ธรรมดาใน Porsche Cayenne ที่ทำให้เป็น สปอร์ทกึ่ง SUV ได้อย่างเต็มตัว

Porsche Cayenne มือสอง

คอนโซลกลางด้านคนนั่งหลังก็เป็นแอร์แบบแยกซ้ายและขวาและยังสามารถปรับให้แยกลมแอร์ได้สามทิศทางอีกด้วยหน้าปัดของช่องแอร์ก็ได้ประดับด้วยโครเมี่ยม และจอดิจิต้อลก็เป็นไฟสีขาว แสดงผลแยกส่วนซ้ายและขวาได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าในทุกส่วนของภายในรถคันนี้ยังใหม่และสภาพเหมือนมือหนึ่งได้อย่างไม่อายปาก

Porsche Cayenne มือสอง Porsche Cayenne มือสองPorsche Cayenne มือสอง

จอมอนิเตอร์แสดงผลขนาด 6 นิ้วที่สามารถสั่งงานได้ด้วยระบบ ทรัสสกรีนโดยใช้งานได้ง่ายๆไม่ยุ่งยากกับฟังค์ชั่นต่างๆ ที่ได้จัดวางระบบต่างๆแบบเรียบง่าย โดยเครื่องเล่นสามารถรับหรือวางโทรศัพท์ได้ด้วยผ่านระบบ Bluetooth และเนวิเกเตอร์ ช่องของเข็มทิศก็ได้วาวงอยู่เหนือจอมอนิเตอร์ และยังมีตัวเลขบอกอุณหภูมิเป็นเซลเซียสและฟาเรนไฮ

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง

ก้านระบบ ล๊อคความเร็วหรือ CRUISE Control ก็ได้ซ่อนไว้ด้านซ้ายของหลังพวงมาลัย ก็สามารถใช้ได้ไม่ขวาง และที่บิดสตาร์ทก็ได้อยู่ด้านขวามือของหลังพวงมาลัยอย่างเป็นสัดส่วนและเบรคมือไฟฟ้าก็ได้จัดวางไว้ใต้ช่องแอร์ด้านขวาเช่นกัน

Porsche Cayenne มือสอง Porsche Cayenne มือสอง

เบาะคู่หน้าก็เป็นแบบปรับไฟฟ้า ซึ่งได้เอาโหมดจดจำการปรับไว้ที่ประตูซึ่งสามารถจำการปรับได้ถึง 2โหมดด้วยกัน และที่เห็นได้อย่างชัดเจนสำหรับรถสปอร์ท SUV มือสองแสนสวนคันนี้ คือเบาะในบางส่วนยังไม่ได้ใช้งานเลย เพราะสังเกตุได้จากพลาสติดที่ห่อยังไม่ได้ถูกแกะออก

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง

ที่ปรับของเบาะก็เลือกใช้เป็นวัสดุอลูมีเนียม ปั้มเข้ารูปสวยงาม ทำให้งานดูแพงและมีราคามากๆ ด้านหลังของเบาะคู่หน้าเป็นจอมอนอเตอร์แบบแยกเครื่องเล่นซ้ายและขวาสำหรับใครที่มีลูกสองคนก็ไม่ต้องห่วงว่าจะทะเลาะกันแบ่งกันไปเลยสบายๆครับ

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne มือสอง

หลังคาก็เป็นแบบแก้วซันรูฟไฟฟ้า และ หลังคาแก้วแบบ มูนลูฟ ที่สามารถเปิดมองทะลุเห็นได้ในเวลากลางคืน แต่ในส่วนของหลังคาด้านหลังนั้นจะไม่ได้มารถเปิดได้เหมือนกับด้านหน้าซึ่งม่านที่ปิดทึบนั้นจะเป็นม่านลักษณะอ่อนๆ อาจจะไม่ค่อยถูกใจสำหรับใครหลายๆคนนักเพราะแดดของประเทศเรานั้นมันส่งความร้อนผ่านทะลุกวัตถุขนาดบางๆแบบนี้ได้ทำให้ห้องโดยสารและแอร์นั้นต้องทำงานหนักๆ

Porsche Cayenne มือสอง

Porsche Cayenne เป็นรถที่มีอัตตรากำลังสูงซึ่งใช้ระบบ ดีเซล 3.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด เครื่อง V8 หรือ 8 กระบอกสูบ อัตตราการเร่ง 382 แรงม้า (281 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุดถึง 850 นิวตัน-เมตร ให้แรงบิดที่สูงมากในอัตตรารอบเครื่องเพียง 2,000-2,750 รอบต่อนาที เท่านั้น เรียกได้ว่าตอบสนองความเป็นสปอร์ทได้อย่างลงตัว

ดูรถ SUV มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024