รถ SUV มือสอง » รถSUV ISUZU มือสอง » Mu7 มือสอง รถครอบครัว 7 ที่นั่งสภาพเยี่ยม ประหยัดน้ำมันสุดๆ

Mu7 มือสอง รถครอบครัว 7 ที่นั่งสภาพเยี่ยม ประหยัดน้ำมันสุดๆ

2 ตุลาคม 2018
3360   0

Mu7 มือสอง ถือว่าเป็นรถครอบครัวของทาง ISUZU ที่นิยมใช้งานไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ด้วยการการันตีในเรื่องชื่อเสียงของยี่ห่อแล้ว และในด้านความ ประหยัดน้ำมันอีกด้วย ทำให้ Mu7 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

ยี่ห้อ : ISUZU
รุ่น : MU-7
ปี : 2008 / สี : ฟ้า
เครื่องยนต์ : ดีเซล 3.0
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

399,000 บาท

ภายนอกสภาพสีฟ้าเดิมๆ ดีไซล์ด้านหน้า หากผู้ที่ชื่อชอบรูปทรงของ D-Max อยู่หละก็ บอกได้เลยว่า เหมือนกันเลยหละครับ แต่อาจจะตัดสีเทาคาดทำให้ดูสวยสะดุดตามากยิ่งขึ้น และออฟชั่นเสริมมากมายไม่ว่าจะเป็น ไฟตัดหมอก ไฟเลี้ยวกระจกข้าง ล้อแม๊ก ครบเครื่องสุดๆ

ISUZU Mu-7 มือสองคันนี้เป็นรถบ้านแท้ๆ เจ้าของเดิมดูแลดีมาก ไม่ใช่รถเช้า หรือรถประมูล  ไม่มีการชนหนัก พลิกคว่ำ หรือจมน้ำมาอย่างแน่นอน เรากล้าการันตี แนะนำเลยครับไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ด้านหลังถูกออกแบบมาให้เบาะแถวหลังสุด แถวที่ 3 สามารถพับเก็บขึ้นไปได้ ในบางครั้งจะวางของเยอะๆ หรือชิ้นใหญ่ ก็ไม่ใช่ปัญหา และทีเด็ดของมัน ในเบาะแถวที่ 3 นี้มันยังสามารถ ถอดออกมาได้อีกด้วย FreeStyle สุดๆ

Mu7 มือสอง คันนี้เป็นเกียร์ ธรรมดา (MT) อัตราการเร่ง แน่นอนดีกว่าเกียร์ ออโต้ แต่ก็อาจจะเมื่อยๆ หน่อยเวลารถติดๆ แต่หากผู้ที่ชื่นชอบความมันส์ หรือการเร่งในแบบสไตล์ตัวเอง ไม่ต้องนั่งรอรอบ ก็ต้องเกียร์กระปุกนี้แหละครับ ในเรื่องฟังค์ชั่นก็เรียกได้ว่าครบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่น CD / TV ติดเพดานรถ กระจกปรับด้วยระบบไฟฟ้า กระจกมองข้างก็ปรับด้วยไฟฟ้าเช่นเดียวกัน พร้อมเสริมความปลอดภัยด้วย เซ็นทรัลล็อค เบรค ABS และ AIRBAG 2 ใบ ด้านหน้า

ในรูปก็น่าจะสภาพถึงสภาพของเบาะได้ดีเลยทีเดียว เป็นเบาะหนัง ทุกแถว นั่งโดยสารได้สูงสุด 7 ที่นั่ง หรือจะนั่งมากกว่านั้นก็ได้นะ แล้วแต่ความสามารถ ^^ และในเรื่องความปลอดภัยอาจจะสังเกตุเห็นว่ามีเข็มขัดนิรภัยให้ทุกแถว ถ้าได้ลองไปนั่งแถวที่ 3 นับว่าเป็นรถครอบครัวที่ไม่แคบเลยในสำหรับเบาะแถวสุดท้าย นั่งไกลก็ไม่เป็นปัญหา

มาถึงด้านหน้ารถเป็นเครื่องยนต์ ดีเซล 3.0 ITEQ คอมมอนเรล กำลังเครื่องดีมาก นั่งครบ 7 คนก็เร่งเครื่องสบายๆ และประหยัดน้ำมันอีกด้วย สภาพเครื่องเดิมๆ เลยครับสวยมากๆ หากสนใจหละก็รีบหน่อยนะครับ ตอนนี้มีคันเดียว อีกอย่างรถมือสองสภาพสวยๆ แบบนี้นับว่าหายากนะครับ

ดูรถ ISUZU มือสองเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024