รถ SUV มือสอง » รถSUV HONDA มือสอง » Honda Stream รถ7ที่นั่ง มือสองสุดคุ้มราคาสุดประหยัด

Honda Stream รถ7ที่นั่ง มือสองสุดคุ้มราคาสุดประหยัด

4 ตุลาคม 2018
5941   0

Honda Stream รถ7ที่นั่ง สุดคุ้ม ที่ต้องขอนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง เพราะด้วยการใช้งานที่หลากหลายรวมไปถึงความเหมาะสมและทนทานสามารถนั่งได้ถึง 7 ที่นั่ง เป็นรถ บ้านที่เคยยอดฮิตซึ่งแซงตลาดอย่าง Mitsubishi Space wagon และ TOYOTA WISH ไปแบบสบายๆในยุกต์นั้น

Honda Stream รถ7ที่นั่ง
ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : Stream
ปี : 2004 / สี : ทอง
เครื่องยนต์ : 2.0 ลิตร (เบนซิน)
เกียร์ : ออโต้ (AT)

249,000บาท

Honda Stream รถ7ที่นั่ง

ภายนอกเป็นรถที่ค่อนข้างมีสภาพดีถ้าเทียบกับอายุของตัวรถ สีภายนอกอยู่ในสภาพสมบูรณ์ โดยทั่วๆไปแล้วสีทองจะเป็นสีที่ดูแลค่อนข้างยากอีกสีหนึ่งเลย เพราะเป็นสีที่เก่าเร็วไฟหน้าเป็นไฟเดิมๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยน เพราะดูจากสภาพแล้วเป็นไฟที่ค่อนข้างมัวจากอายุการใช้งาน สามารถนำไปขัดหรือเคลือบแร็คเกอร์เพื่อฟื้นฟูให้กลับมาใสอีกครั้งได้

Honda Stream รถ7ที่นั่ง

Honda Stream รถ7ที่นั่ง Honda Stream รถ7ที่นั่ง

Honda Stream รถ7ที่นั่ง

Honda Stream รถ7ที่นั่ง

Honda Stream มีเอกลักษณ์ของ อีกหนึ่งอย่างชัดเจนคือไฟท้ายที่ออกแบบให้เป็นไฟยาวทรงสูงและเชื่อมด้วยทับทิมยาวค่อมฝาท้ายสีแดง ออกแบบให้เป็นรถบ้านที่ดูอบอุ่นใจดี หน้าตาไม่ดุดัน ตัดด้วยคิ้วฝาท้ายโครเมี่ยมสภาพดีที่บ่งบอกถึงความใส่ใจดูแลรักษาจากเจ้าของเดิม ประกอบกับแม๊ก จาก Lenso Wheel เสริมความหล่อขึ้นไปอีกและเป็นลายที่ทนต่อการรับแรงกระแทกได้ดี

Honda Stream รถ7ที่นั่ง

Honda Stream รถ7ที่นั่ง

ตัวตัวรถค่อนข้างยาวตามแบบฉบับรถบ้านทรง Hatchback ที่ไม่ได้มีความแคบมากมายนัก สำหรับคนตัวใหญ่ๆ ก็สามารถมุดเข้าไปนั่งได้อย่างสบายๆ ไม่อึดอัดเบาะหลังจะแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ตรงที่ว่า เบาะหลังสุดของ รุ่นนี้จะเป็นแถวเดียวไม่ถูกแบ่งแต่ก็ยังสามารถพับได้เหมือนเดิมอาจเป็นเพราะการออกแบบในยุกต์นั้นยังไม่รอบคอบซักเท่าไหร่หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยปลื้มพอสมควร

Honda Stream รถ7ที่นั่ง Honda Stream รถ7ที่นั่ง Honda Stream รถ7ที่นั่ง

แต่ถือว่าเป็นเบาะที่มีเสนห์อีกหนึ่งรุ่นเพราะเบาะหนังจากศูนย์แท้ และเป็นเบาะที่มีความฟูนุ่มนั่งสบายเย็บด้วยด้ายสีขาวและเย็บผ่ากลางเบาะ และเบาะคู่หน้าจะมีพนักวางแขนที่สามารถพับเก็บได้ไม่เกะกะ แต่เบาะทุกตัวจะมีหมอนรองคอทั้งหมด

Honda Stream รถ7ที่นั่ง  Honda Stream รถ7ที่นั่ง

Honda Stream รถ7ที่นั่ง

Honda Stream รถ7ที่นั่ง

Honda Stream รถ7ที่นั่ง

ภายในของ HONDA Stream คอนโซลจะเป็นแบบสีดำ ตัดด้วยสีโครเมี่ยมเล็กๆ น้อยๆ พวงมาลัยหนังและ จอวิทยุแบบ 6 นิ้วทรัชสกรีน เกียร์ออโต้และแอร์เป็นแบบหมุนธรรมดาเน้นใช้งานง่ายไม่จุกจิก เกียร์ออกโต้แบบทริปโนทิค กระจกข้างปรับไฟฟ้า สภาพน่าจะราวๆ 80% เลยทีเดียว

Honda Stream รถ7ที่นั่ง Honda Stream รถ7ที่นั่ง Honda Stream รถ7ที่นั่ง

Honda Stream รถ7ที่นั่ง

เครื่องยนต์บล็อกนี้เป็นแบบ DOHC 4 สูบแถวเรียง ระบบ i-VTEC 16วาล์ว แต่ละสูบมีวาล์วไอดี 2 ตัวขนาด 35 มม. และวาล์วไอเสียขนาด 30 มม.อีก 2  ใช้กระบอกสูบและช่วงชัก ขนาด 86 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 9.8 ต่อ 1 ป้อนเชื้อเพลิงหัวฉีดมัลติพอยท์ PGM-FI เผาไหม้ได้อย่างหมดจด ได้แรงม้า150 แรงม้าที่ 6500 รอบ ต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 19.2 กก. – เมตรที่ 4000 รอบต่อนาที เรียกได้ว่าเป็นเครื่องยนต์บล๊อคระดับตำนาน ที่ยอดนิยม พละกำลังเกินตัวและเครื่องยนต์มีความทนทานสูง

ดูรถ Honda มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024