รถ SUV มือสอง » รถSUV LAND ROVER มือสอง » EVOQUE รถ SUV มือสอง ที่สุดของความแกร่ง กับความแรงที่ไม่แพ้ใคร

EVOQUE รถ SUV มือสอง ที่สุดของความแกร่ง กับความแรงที่ไม่แพ้ใคร

23 ตุลาคม 2018
4566   0

ถ้าพูดถึงรถยนต์อเนกประสงค์คงไม่มีใครที่จะไม่นึกถึงบริษัท Land Rover ที่มีการผลิตรถยนต์สำหรับครอบครัวมาอย่างยาวนาน และก็เป็นที่ตอบรับจากตลาดทั่วโลกเป็นอย่างดี วันนี้ขอมานำเสนอ เจ้า EVOQUE รถ SUV มือสอง ถือเป็นตัวท๊อปๆ ของบริษัท Land Rover เลย

evoque รถ suv มือสอง
ยี่ห้อ : LAND ROVER
รุ่น : RANGER ROVER EVOQUE
ปี : 2012 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,950,000บาท

การดีไซต์ภายนอก EVOQUE รถ SUV มือสอง อารมณ์ก็จะออกไปทางความเป็นสปอร์ตผสมกับความเป็นแอดแวนเจอร์อยู่ในคันเดียวกัน สำหรับเจ้า Land Rover คันนี้ถูกออกแบบมาให้มีความสปอร์ตด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยว ดีไซต์ออกมาเป็นแบบคูเป้ 3 ประตู แต่ก็เป็นคูเป้ที่มีความกำย่ำอยู่มาก ถ้าเปรียบก็คงเป็นผู้ชายหล่อแต่มีกล้าม จากรูปทรงด้านหน้าจะมีความดุดันอยู่พอตัว ไฟคู่หน้าเรียวลับลายเส้นแต่ให้ความสว่างยามค่ำคืนๆได้อย่างสบาย ไฟตัดหมอกเป็นแบบเหลี่ยม ไฟเลี้ยวจะอยู่ตรงกระจกมองข้าง ล้อแม๊กลับลอยขนาด 20 นิ้วทำให้ดูหล่อขึ้นมาก

ภายใน evoque รถ suv มือสอง ภายใน evoque รถ suv มือสอง ภายใน evoque รถ suv มือสอง ภายใน evoque รถ suv มือสอง

ภายในของเจ้า Rover Ranger Evoque สัมผัสแรกที่เข้าไปจะรับรู้ถึงความเป็นสปอร์ตเรามาเริ่มจากแผงคอนโซลหน้ากันจะเป็นสีดำเดินเส้นขอบด้วยสีเงิน จะเน้นความเรียบหรู แต่สิ่งที่สะดุดตามากที่สุดคงเป็นเกียร์เพราะจะเป็นแบบหมุน และถัดลงมาก็จะเป็นโหมดในการขับขี่เราสามารถปรับเปรียนโหมดได้ตามสภาพเส้นทางที่เราเจอ ไม่ว่าจะเป็น โหมดขับขี่แบบสปอร์ต โหมดขับขี่ในเส้นทางที่ขุขระ โหมดที่ต้องลุยทราย โหมดลุยหิมะหรือทางที่ถนนมีความลื่น และในโหมดขับขี่ปกติ ในส่วนของเครื่องเสียงจะเป็นยี่ห้อ MERRIDIAN มีระบบนำทางเพื่อให้ทุกการเดินทางของคุณไม่มีพลาด รองรับการเชื่อมต่อ AUX USB ฺBluetooth ระบบแอรจะเป็นแบบดิจิตอล แยกซ้าย-ขวา เบาะคู่หน้าสามารถปรับลมร้อนเย็นได้ พวงมาลัยเป็นแบบ Multifunction มีระบบ Cruis Control เบาะหนังสีดำ คู่หน้าเป็นแบบปรับไฟฟ้า มีระบบจดจำตำแหน่งเบาะ 3 หน่วย เพื่อความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นมาก็จะเป็นจอที่ติดกับพนักพิงศีรษะ เพื่อความบันเทิง หลังคาด้านบนเป็นหลังคาแก้วเปิดเพื่อรับแสงภายนอกได้ ความสะดวกสบายถูกอัดแน่นมาเต็มคัน จัดได้ว่าเป็นรถ SUV ที่มีเทคโนโลยีในการขับขี่ที่โดดเด่นมาก

ภายใน evoque รถ suv มือสอง ภายใน evoque รถ suv มือสอง ภายใน evoque รถ suv มือสอง ภายใน evoque รถ suv มือสอง ภายใน evoque รถ suv มือสอง ภายใน evoque รถ suv มือสอง ภายใน evoque รถ suv มือสอง

มาถึงเครื่องยนต์ของ EVOQUE จะเป็นเครื่อง SD4 ดีเซลขนาด 2.2 เกียร์ออโต้ 6 สปีด แรงม้าสูงสุด 190 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 อยู่ที่ 8.5 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 15.6 กิโลเมตร/ลิตร

เครื่องยนต์ evoque รถ suv มือสอง

ดู รถ SUV มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024