รถ SUV มือสอง » รถSUV AUDI มือสอง » AUDI Q5 มือสอง รถครอบครัวสุดล้ำที่พกความหรูหรา กับสมรรถนะสมบุกสมบัน

AUDI Q5 มือสอง รถครอบครัวสุดล้ำที่พกความหรูหรา กับสมรรถนะสมบุกสมบัน

4 พฤศจิกายน 2018
2636   0

สำหรับใครที่ชื่นชอบรถครอบครัวที่มีความหรูหรา ล้ำสมัย สมรรถนะที่ไปได้ทุกสภาพถนน AUDI Q5 มือสอง นี้เป็นตัวเลือกที่ถือว่าครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องฟังชั่นซ์ในการขับขี่ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีมาให้ รวมไปถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่สมบุกสมบันทำให้ทุกเส้นทางไร้ซึ่งอุปสรรค

audi q5 มือสอง
ยี่ห้อ : AUDI
รุ่น : Q5 TFSI
ปี : 2011 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2,000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,050,000บาท

ภายนอกของ AUDI Q5 มือสอง สภาพสีเดิมรอบคันสีสวยๆ ดำเงาเนื้อเนียนมาก เจ้าของเดิมดูแลดี เป็นตัว S Line ชุดแต่งรอบคันเดิม การออกแบบจะเน้นไปในทางเรียบหรู ไฟคู่หน้าเป็นแบบ Halogen  ส่วนไฟ Daylight จะเป็นแบบ  Bi-Xenon ทำงานพร้อม LED ไฟเลี้ยวจะอยู่ตรงกระจกมองข้าง ไฟท้ายด้านหลังจะเป็นแบบ LED ท่อไอเสียเป้นแบคู่เพื่อให้ดูความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ล้อจะเป็นแม๊กอัลลลอย 5 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว

ภายนอก audi q5 มือสอง ภายนอก audi q5 มือสอง ภายนอก audi q5 มือสอง ภายนอก audi q5 มือสอง

การออกแบบด้านในของ Audi Q5 และสภาพของพี่เค้าถือได้ว่าเนียบมาก ไม่ว่าจะเป็นความเรียบร้อยของคอนโซล สภาพของเบาะที่ไม่มีริ้วรอยฉีกขาด อุปกรณ์ไฟฟ้าภายในใช้งานได้ปกติทุกอย่าง

ด้านการออกแบบของพี่เค้าจะเน้นในเรื่องความสะดวกสบาย การดีไซต์จะเป็นแบบเรียบหรู แต่แอบแฝงความเป็นสปอร์ตอยู่  คอนโซลจะเป็นสีดำตัดสีเงินทำให้ดูเรียบแต่แอบแฝงความหรู มีจอแสดงผลอยู่ตรงกลาง ระบบแอร์เป็นแบบดิจิตอล แยกสองฝั่งซ้าย-ขวา ภายในห้องโดยสารด้านก็จะมีแอร์ตอนหลังเพื่อความสะดวกสบาย ในส่วนของการควบคุมจะอยู่จะอยุ่ตรงกลางไม่ว่าจะเป้นการควบคัมเครื่องเสียงที่เป็นระบบจอย  พวงมาลัยจะเป็นแบบ Multifunction ไม่พลาดทุกการควบคุม มีระบบ Cruise Control เบาจะเป็นแบบหนังสีดำปรับแบบไฟฟ้า มีระบบจดจำตำแหน่งถึง 2 ตำแหน่ง หลังคาซันรูฟเพื่อเพิ่มแสงสว่างในห้องโดยสาร ภายในห้องโดยสารมีขนาดใหญ่นั่งสบาย ทำให้การเดินทางของคุณมีแต่ความสะดวกสบาย

ภายใน audi q5 มือสอง ภายใน audi q5 มือสอง ภายใน audi q5 มือสอง ภายใน audi q5 มือสอง ภายใน audi q5 มือสอง ภายใน audi q5 มือสอง ภายใน audi q5 มือสอง ภายใน audi q5 มือสอง ภายใน audi q5 มือสอง

พื้นที่เก็บของด้านมีขนาดใหญ่สามารถจัดเก็บสัมภาระได้เยอะ เบาะด้านหลังสามารถพับเรียบได้เพื่อเพิ่มขนาดพื้นที่ในการบรรทุกของขนาดใหญ่ๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา ประตุเปิด-ปิด แบบไฟฟ้า

ที่เก็บสัมภาระ audi q5 มือสอง ที่เก็บสัมภาระ audi q5 มือสอง

มาพูดถึงเครื่องยนต์ของเจ้า Q5 กันบ้าง พี่เค้าจะพกเครื่องยนต์ขนาด 2000 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว Turbo กำลงสูงสุด 211 แรงม้า ขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ  ระบบเกียร์ออโต้ 7 สปีด ประเภทเชื้อเพลิง เบนซิน

เครื่องยนต์ audi q5 มือสอง

ใครที่กำลังมองหารถยนต์สำหรับครอบครัวสักคันควรไม่พลาด กับเจ้า audi q5 เป็นรถครอบครัวที่มาพร้อมความสะดวกสบายกับสมรรถนะที่ดีเยี่ยม

ดู รถ SUV มือสองรุ่นอื่น

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024