รถกระบะมือสอง » กระบะห้องเย็น มือสอง Hilux Revo ราคาเบาๆ กับความคุ้มค่าสำหรับเจ้าของกิจการ

กระบะห้องเย็น มือสอง Hilux Revo ราคาเบาๆ กับความคุ้มค่าสำหรับเจ้าของกิจการ

10 พฤศจิกายน 2018
18463   0

เอาใจเจ้าของกิจการขนส่งอาหารแช่แข็ง วิ่งส่งของสด หรือสินค้าที่ต้องเก็บในความเย็น กับ กระบะห้องเย็น มือสอง  TOYOTA HILUX REVO ปี 2018 รถปีใหม่ใช้น้อยมาก จ่ายราคาเดียวได้ครบจบทุกอย่าง สุดคุ้มสำหรับผู้ประกอบการ

กระบะห้องเย็น มือสอง
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : HILUX REVO SINGLE J
ปี : 2018 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2,400cc
เกียร์ : MT

519,000บาท

ภายนอกของ กระบะห้องเย็น มือสอง TOYOTA HILUX REVO คันนี้ อยู่ในสภาพเรียบสีเดิมไม่มีเก็บสี  ใช้งานน้อยสภาพไม่โทรม รถปีใหม่โฉมล่าสุดตัวเดียวที่ขายในโชว์รูมป้ายแดง ตู้เย็นสแตนเลสทำใหม่อย่างดีสภาพสวย ภายในสะอาดใช้งานน้อยเฉพาะค่าทำตู้สเตนเลสเป็นแสนๆ

การออกแบบภายนอกจะเน้นให้อารมณ์ดุดันดูแข็งแรง กระจังหน้าสีดำกันชนสีดำเหมือนกระจังด้านหน้า กระจกมองข้างกับที่จับเป็นสีดำ ล้อกระทะขนาด 15 นิ้ว

ภายนอก กระบะห้องเย็น มือสอง ภายนอก กระบะห้องเย็น มือสอง ภายนอก กระบะห้องเย็น มือสอง ภายนอก กระบะห้องเย็น มือสอง

ภายในของ กระบะห้องเย็น มือสอง ภายในสีดำทำให้ดูเรียบแต่ดูดี เครื่องเสียงมาตราฐานมาจากโรงงาน  AM/FM เชื่อมต่อผ่าน AUX USB เป็นแบบ Sport แอร์เป็นแบบ Manual ปรับมือ ใต้แอร์จะมีที่ปรับอุณภูมิ  เบาะหุ้มหนังสีดำ กระจกมองข้างเป็นแบบไฟฟ้า กระจกปรับไฟฟ้า 2 บาน

ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม สภาพไม่ต่างจากซื้อรถป้ายแดงเลย เบาหนังอยู่ในสภาพสวยไม่มีรอยฉีกขาด เหมือนใหม่เลยที่เดียว รถวิ่งน้อยมากไมล้ 2 หมื่นกว่าโลการันตีรถไม่มีคำว่าโทรม

ภายใน กระบะห้องเย็น มือสอง ภายใน กระบะห้องเย็น มือสอง ภายใน กระบะห้องเย็น มือสอง ภายใน กระบะห้องเย็น มือสอง ภายใน กระบะห้องเย็น มือสอง ภายใน กระบะห้องเย็น มือสอง

ภายในตู้เย็นจะเป็นตู้สแตนเลสอย่างดี มีระบบทำความเย็นมาตราฐานสามารปรับแต่งอุณภูมิได้ดั่งใจไม่ว่าจะเป็นความเย็นติดลบก็สบายมาก ไม่ว่าจะนำไปวิ่งงานส่งของที่ต้องเก็บรักษาอุณภูมิ เช่น ส่งผักสด ของจำพวกเนื้อสด ขนส่งดอกไม้ อาหารทะเลสด แช่แข็ง หรือจะจะใช้ในอุตสาหกรรมผลิตอาหารเพื่อขนส่งวัตถุดิบได้อย่างไม่มีปัญหา

ด้านท้าย กระบะห้องเย็น มือสอง

มาถึงช่วงล่างและเครื่องยนต์กันบ้าง มาดูว่าคุณสมบัติของเจ้า Toyota Hilux Revo

เครื่องยนต์จะเป็น เครื่องดีเซล ขนาด 2,400 ซีซี เทอร์โบ 4 สูบ 16 วาล์ว  หัวฉีดเป็นแบบคอมมอนเรล VN TURBO เป็นแบบเทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด 150 แรงม้า รับประกันความแรง ดูแลง่าย

มาดูระบบช่วงล่างว่าจะดีขนาดไหน ช่วงล่างจะเป็นแบบ DCS (Dynamic Control Suspension) ระบบควบคุมช่วงล่างแบบพลวัด โครงแชสซีใหญ่ขึ้น 20 มม.

เครื่องยนต์ กระบะห้องเย็น มือสอง

ใครที่กำลังมองหารถกระบะมาใช้ขนส่งสินค้าที่ต้องเก็บรักษาอุณภูมิ ไม่ควรพลาดกับความคุ้มค่าที่หาได้อยาก รถยนต์ปีใหม่สภาพป้ายแดงขนาดนี้ไม่ได้มาบ่อย

รถกระบะห้องเย็นมือสองแนะนำ Mitsubishi Triton 2.5 ปี 2015

TOYOTA REVO 2.4 ปี 2018 กระบะตู้เย็นหัวเดี่ยว

รถกระบะตู้เย็นมือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024