รถ SUV มือสอง » รถSUV BENZ มือสอง » Benz GLC มือสอง รถSuv ออฟโร๊ด สุดหรู สายพันธุ์ยุโรป

Benz GLC มือสอง รถSuv ออฟโร๊ด สุดหรู สายพันธุ์ยุโรป

26 พฤศจิกายน 2018
6156   0

หลายๆคนคุ้นเคยกับรถเบนซ์ อย่างแน่นอน ส่วนใหญ่ที่เห็นกันตามท้องถนนจะเป็น Benz GLA ซะส่วนใหญ่ ในวันนี้ทาง Kgoodcar จะมานำเสนอรถsuv สุดหรู อีกคันอย่างเจ้า Benz GLC มือสอง

Benz GLC มือสอง
ยี่ห้อ : Mercedes-Benz
รุ่น : GLC250d
ปี : 2016 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2100 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

2,750,000บาท

ความหรูหรา พร้อมกับ ความดุดัน พร้อมลุยไปได้ทุกพื้นผิวถนน อีกทั้งด้วยฟังก์ชั่นความปลอดภัยมากมาย อาทิ กล้องหน้ารถ และ หลังรถ เซนเซอร์ตรวจจับรอบคัน เรียกได้ว่าครบครันทุกสิ่งอย่างที่คุณต้องการ

Benz GLC มือสอง Benz GLC มือสอง Benz GLC มือสอง Benz GLC มือสอง Benz GLC มือสอง Benz GLC มือสอง Benz GLC มือสอง Benz GLC มือสอง

เริ่มต้นจากภายนอก ที่ต้องบอกว่าเป็นรถ SUV ที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่จนเกินไป ไม่ทำให้อึดอัดด้วยขนาดของตัว ยาวเพียง 4,656 มิลลิเมตร และมีความกว้าง 2,096  มิลลิเมตร เท่านั้น ซึ่งเทียบเท่า รถ SUV ในท้องตลาดเช่น HONDA CR-V หรือ BMW X5 สภาพภายนอกตกแต่งด้วยชุดแต่งเดิมๆ ของศูนย์ ซึ่งเป็นรถแท้ไม่ได้จดประกอบ หากมองผิวเผิน จะเหมือนกับรถ C-Class ที่ถูกนำมาขยายใหญ่ ระบบไฟด้านหน้าเป็นระบบ (LED INTELLIGENT LIGHT SYSTEM) ที่เป็นระบบกระจายความสว่างเมื่อเลี้ยวพวงมาลัย เจ้าไฟ INTELLIGENT ก็จะปรับองศาตาม และองศาของ หลอดไฟก็สามารถปรับความสว่าง เพื่อไม่ให้แยงตาเพื่อนร่วมทางด้วย

พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายรถกว้างขวาง หากพับเบาะไปแล้ว สามารถเก็บถุงกอล์ฟได้ 3-4ใบ อย่างสบายๆเลย เรียกได้ว่าได้ทั้งความหรูหราและกรใช้สอย สมกับเป็นรถอเนกประสงค์เป็นอย่างยิ่ง

ภายใน เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นมากมาย ให้มาล้นๆเลยสำหรับรถคันนี้

อีกทั้งมาพร้อมกับกล้อง 360 องศารอบคัน รถคันใหญ่แต่หากมีระบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะจอดยากเลย เพราะเป็นมุมมอง Bird View กะระยะรถได้อย่างง่ายๆ เหมือนมีคนยืนโบกรถให้เลยทีเดียว

นอกจากจะเป็นรถที่ขับขี่สนุกแล้ว ทางเบนซ์เองยังคงคิดถึงเรื่อง สิ่งแวดล้อม โดยมีน้ำยาที่เรียกว่า AdBlue เป็นน้ำยาที่จะแปลงควันไอเสียออกมาเป็นก๊าซที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมลดภาวะเรือนกระจก โดยเจ้าน้ำยาตัวนี้ 1 ถัง ใช้งานได้ประมาณ 20,000 กิโลเมตร ถือว่านอกจากจะเป็นรถหรูแล้วยังมีความรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เบาะสภาพเดิมๆจากศูนย์ เบาะหนังแท้ สภาพดีๆแบบนี้บางมีเงินก็หาซื้อไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีซันรูฟ เพื่อระบายอากาศ และ เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่อีกด้วย

Benz GLC มือสอง

ขุมพลัง ดีเซล 2.1 ลิตร ขับขี่สนุกอย่างแน่นอน

ระบบ 4 MATIC คือระบบ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เหมือนกับระบบ 4WD อ๊อฟโรดในรถ SUV หลายๆรุ่น ที่ถูกใส่มาไว้ในคันนี้ด้วย มั่นใจในเรื่องของสมรรถนะได้อย่างเต็มร้อยและหมดห่วงเรื่องทางลื่นหรือทางชัน เมื่อต้องเจอกับสภาพถนนที่โหดร้าย ทำงานควบคู่กับระบบเบรค ABS ระบบการทรงตัวอย่าง ESP และระบบการลื่นไถลอย่าง 4EST โดยใช้หลักการกระจายน้ำหนัก อย่าง 50:50 ระหว่างเพลาหน้าและเพลาหลัง

อยากให้รีบมาจับจองกันโดยส่วน รถดีๆสภาพแบบนี้ ไม่ได้หากกันง่ายๆนะครับ

ดูรถ Benz มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024