รถกระบะมือสอง » รถตู้เย็น มือสอง ความสูงมาตรฐาน ตู้สแตนเลสทั้งใบ สภาพพร้อมใช้งาน

รถตู้เย็น มือสอง ความสูงมาตรฐาน ตู้สแตนเลสทั้งใบ สภาพพร้อมใช้งาน

13 กุมภาพันธ์ 2019
5030   0

หากพูดถึงรถกระบะแน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก Isuzu Dmax อย่างแน่นอนแ วันนี้ kgoodcar จะมาแนะนำรถ Dmax ปี15 มือสอง สภาพดี ที่สำคัญเป็น รถตู้เย็น มือสอง ที่ได้ความสูงมาตรฐาน ไร้กังวลอย่างแน่นอน

รถตู้เย็น มือสอง
ยี่ห้อ : Isuzu
รุ่น : D-max
ปี : 2015 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

459,000 บาท

รถ Isuzu Dmax ปี15 คันนี้เป็นรถกระบะมือสองติดตั้งตู้ทำความเย็น ภายในตู้เป็นสแตนเลสทั้งใบ ไม่ใช่ตู้ไฟเบอร์ที่รักษาความเย็น รถปี 15แท้ๆ หัวเดี่ยวแรงสะใจ ด้วยเครื่องยนต์ ดีเซล 2.5 ลิตร ดูแลง่าย ไม่จุกจิก น่ามาจับจองเป็นอย่างยิ่ง

ภายนอก สีขาวเดิมๆ เพิ่มเติมคือตู้ทำความเย็น สภาพดีมากๆ ตัวรถไม่เคยบรรทุกหนัก ไว้ใจได้ สภาพดีแบบนี้กับราคา ที่เรียกว่าแค่รวมราคาตู้เย็นที่ติดตั้งมา ถือว่าคุ้มค่ามากๆ สบายใจหายห่วง

ภายใน เบาะคู่หน้าบอกได้เลยว่าสภาพดีมากๆ เจ้าของเก่าดูแลรักษาเป็นอย่างดี นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ เครื่อง 2500 ดีเซล เกียร์ธรรมดา กำลังเครื่องดีมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก เพาเวอร์ AIRBAG

รถตู้เย็น มือสอง

ขุมพลัง ดีเซล 2.5 ลิตร หัวเดี่ยว รุ่นใหม่ ออกรถง่าย สบายใจหายห่วง ยกของขึ้นลงสะดวก พร้อมใช้งาน รถบ้านแท้ๆ ออกห้างป้ายแดง ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ ไมล์น้อยมากๆ

หากไม่มั่นใจยินดีพาไปเช็ตสภาพที่ศูนย์ก่อนทำการจอง สภาพดีๆแบบนี้ พร้อมใช้งานได้ทันที เหมือนซื้อรถแล้วแถมตู้เย็นอย่างไงอย่างงั้นเลยคุ้มค่าสุดๆ

รถกระบะตู้เย็น MPC Cool Toyota Revo ปี 2018

ดูรถ Isuzu มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024