รถ SUV มือสอง » รถSUV MAZDA มือสอง » CX3มือสอง รถแบรนด์ญี่ปุ่น คุณภาพเกินตัว เทียบเท่ารถยุโรป

CX3มือสอง รถแบรนด์ญี่ปุ่น คุณภาพเกินตัว เทียบเท่ารถยุโรป

1 พฤศจิกายน 2019
1789   0

CX-3 มือสอง

ยี่ห้อ : Mazda
รุ่น : CX-3
ปี : 2018 / สี : แดง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

689,000 บาท

 

ต้องแก้ตัวก่อนเลยที่ในหัวข้อบอกว่า คุณภาพเทียบเท่ารถยุโรป หลายๆคนคงคิดว่าผมต้องคิดผิดแน่ๆ แต่ผมอยากให้มองกว้างๆครับ ว่าค่าเสื่อมรถ รวมถึง อะไหล่ต่างๆ เมื่อเทียบเป็นมูลค่าความคุ้มค่าแล้ว แทบไม่ต่างจากรถยุโรปเลยครับ เพราะเมื่อเทียบความสิ้นเปลืองของรถ รถแบรนด์ญี่ปุ่นถือว่าได้เปรียบเห็น ผมถึงบอกว่า เทียบเท่ารถยุโรป แต่หลายๆคนอาจบอกว่า ถ้าเทียบ สเปค คุณภาพแล้ว สู้รถยุโรปได้ไหมล่ะ

ก็ต้องบอกว่า เทียบแค่คุณภาพอย่างเดียวแล้วละก็น่ะ รถยุโรปแซงไปอย่างแน่นอน แต่ที่นี่คือเมืองไทย เมืองแห่งการรถติด ต่อให้รถจะเร็วแค่ไหนก็วิ่งได้จำกัด เพราะฉะนั้น วันนี้ Kgoodcar จึงขอนำเสนอรถ Mazda CX3 มือสอง คันนี้

รถสภาพใหม่ วิ่ง 4 หมื่นโล เจ้าของเก่าไว้วิ่งไปต่างจังหวัด วิ่งยาวๆ เครื่องไม่มีปัญหา รถปี18 รุ่น Mazda CX-3 2.0 S Sky active 5 ประตู ไฟหน้าเป็นแบบ LED ส่องสว่าง คมชัด

สีเดิมๆทั้งคัน รุูปทรงปราดเปรียว แต่ภายในวางสัมภาระได้เยอะ จัดเต็ม เป็นรถมือแรก รถบ้านแท้ๆ เพราะฉะนั้นมั่นใจหายห่วงได้ สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอย

รถยนต์ 5 ประตู ด้านหลังใส่สัมภาระได้มากมาย อย่างในภาพ สำหรับผู้ที่เพิ่งมีสมาชิกครอบครัวตัวน้อย เพียงนำรถเข็นพับแล้วนำขึ้นรถได้เลย อีกทั้งยังเหลือพื้นที่อีกมากมายไว้วางข้าวของต่างๆได้อีก เรียกได้ว่า ถ้าใครเพิ่งเริ่มมีครอบครัว รถคันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว 

พูดได้ว่านอกจากรถคันนี้จะมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆอีกมากมาย อาทิ ปุ่มสตาร์ท จอถอย เป็นต้น นอกจากนี้ช่องแอร์ยังทำตามเอกลักษณ์ของเครื่องบินอีกด้วย ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องขับนักบินเลย ยังไม่พอ นอกจากนี้ยังมีโหมด Sport เพิ่มความเร้าใจในการขับขี่อีกด้วย

ภายใน เบาะเดิมๆ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร สะอาดเรียบร้อย ไม่มีรอย เอกสารคู่มือการใช้งาน BookService ครบ กุญแจสำรองครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ ใครหารถรุ่นนี้อยู่รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เครื่องยนต์เบนซิน 2000 cc SkyActive แรงประหยัด การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ใครดูรถไม่เป็นเรายินดีพาไปตรวจเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่านกับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

รับชม รถ Mazda มือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024