รถกระบะมือสอง » รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง Carry รุ่นใหม่ ราคาสุดประหยัด

รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง Carry รุ่นใหม่ ราคาสุดประหยัด

10 พฤศจิกายน 2019
10947   0

การใช้รถกระบะขนของ บรรทุกวัสดุก่อสร้างต่างๆที่มีน้ำหนักมากๆ การใช้รถกระบะทั่วๆไป อาจไม่เหมาะสมกับงานมากนัก แต่หากจะใช้รถสิบล้อเลยก็สิ้นเปลืองเกินไป จึงมีการใช้งาน รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง เพื่อลดต้นทุนการใช้งานรถสิบล้อ วันนี้ Kgoodcar จะมานำเสนอรถบรรทุก Suzuki Carry รุ่นใหม่ ราคาสุดประหยัด คันนี้

รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง

ยี่ห้อ : Suzuki
รุ่น : Carry
ปี : 2019 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 1600 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

289,000 บาท

 

รถกระบะบรรทุกขนาดเล็ก คือ รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อมที่เป็นที่นิยมมากจากกลุ่มงานที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจ อย่างเช่น SME หรือแม้แต่จะทำเป็นรถ Food Truck ที่ได้รับความนิยมมาจากต่างประเทศ

ภายนอก สีขาวเดิมจากโรงงาน ด้วยลายเส้นของรถที่เป็นเหลี่ยม และ เส้นตรง ทำให้รถดูมีมิติมากยิ่งขึ้น การรับน้ำหนักได้มากถึงเกือบ 1 ตันเลยทีเดียว แล้วก็สาเหตุที่ทำให้รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กเป็นที่นิยมในการใช้งานเชิงพาณิชย์ก็เพราะว่า การที่กระบะท้ายสามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน สามารถตกแต่งเพิ่มเติมเป็นรถ Food Truck ได้อย่างสบายๆ

ภายใน เบาะเดิม สภาพเหมือนใหม่ การตกแต่งเน้นสีเทาดำ ช่องวางขาด้านคนขับค่อนข้างกว้าง เมื่อเทียบกับรถกระบะรุ่นเดียวกัน ด้านข้างคนขับมีช่องวางสัมภาระ 2 ช่อง กว้างขวางใช้งานได้สะดวกสบาย

ด้านของเครื่องยนต์ เครื่องดีเซล 1600 cc ประหยัดสุดๆ เกียร์ธรรมดา เหมาะแก่การเป็นรถกระบะบรรทุกโดยแท้ ช่วงล่างแน่น อาการดีดของตัวรถน้อยกว่ารถกระบะทั่วไป เนื่องจากเป็นช่วงล่างแบบใหม่ วงเลี้ยวแคบทำให้เหมาะมากแก่การใช้งานในเมือง

ด้วยความที่เป็นรถปีใหม่ ไมล์ใช้งานยังไม่ถึงหมื่น ถือว่าน้อยมากๆ BookService มีครบ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ รถไม่เคยบรรทุกหนัก สภาพไม่ช้ำ พร้อมใช้งาน ใช้เงินออกรถน้อยมากประหยัดเป็นแสนๆ ซื้อรถคันนี้เหมือนได้รถป้ายแดง แต่ราคาแค่มือสอง วารันตีจากศูนย์ยังมี ฟรีดาวน์ จัดได้เต็ม ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

รถกระบะมือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024