รถเก๋งมือสอง » รถ Honda Jazz มือสอง รถปีใหม่ ไมล์น้อย เหมาะมากกับเศรษฐกิจแบบนี้

รถ Honda Jazz มือสอง รถปีใหม่ ไมล์น้อย เหมาะมากกับเศรษฐกิจแบบนี้

25 มกราคม 2020
3474   0

หากคุณเป็นคนในเมือง เมื่อหน่ายกับการเดินทาง บนรถเมล์ รถไฟฟ้า ซึ่งราคาก็ไม่ได้ถูกและที่สำคัญต้องไปเบียดเสียดกับผู้คนอีกมากมาย หลายคนคงคิดถึงรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันก็ไม่เอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ วันนี้แอดมินขอแนะนำ  รถ  Honda Jazz มือสอง ปี2018 คันนี้

รถ Honda Jazz มือสอง

ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : Jazz
ปี : 2018 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

479,000 บาท

รถเมืองสุดประหยัด สไตล์โฉบเฉี่ยวอย่าง ฮอนด้า แจ๊ส นอกจากนี้ยังเป็นรถยอดนิยมราคาไม่ตกเมื่อขายต่อ ที่สำคัญราคาถูกกว่ารถป้ายแดงเป็นแสนๆ รถปีใหม่ รถทำประกันชั้น1 ตลอด สภาพดีสุดๆ ไมล์น้อยเพียง 2 หมื่นโลเท่านั้น เกียร์ออโต้ขับง่าย
ภายนอกสีขาวไข่มุกเดิมๆจากศูนย์ ยอดนิยม หายาก ราคาไม่ตก รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สะอาดเรียบร้อย ไร้ริ้วรอย การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ
ภายใน เบาะเดิมๆจากศูนย์ เป็นเบาะผ้ากันความร้อนได้ดี แต่จะทำความสะอาดยากสักหน่อย แต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าภายในสะอาดเรียบร้อยสุดๆ ด้วยสภาพภายในที่เหมือนใหม่แบบนี้ เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังมองหารถเมือง ประหยัดๆสักคันไว้ขับไปกลับที่ทำงาน สภาพนี้ใช้ได้ต่อเหมือนซื้อป้ายแดงมาเลย ที่สำคัญมีเงินเหลือไว้ไปทำอย่างอื่นอีกมากมาย
เกียร์ออโต้ขับง่าย แต่ที่แอดมินไม่ชอบก็คงเป็นการเข้าเกียร์แบบเส้นตรงแบบนี้แหละแต่หากขับไปสักพัก ก็จะชินไปเอง โดยถ้าหากมองภาพรวมแล้วก็ต้องบอกว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน
รถ Honda Jazz มือสอง เครื่องยนต์ เบนซิน 1.5 ลิตร สภาพเหมือนใหม่ กุญแจสำรองรถมีครบถ้วน Bookservice ครบ ตัวรถสามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ การันตีใครกำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ใครดูรถไม่เป็น ทางเรายินดีพาไปตรวจเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถที่ถูกยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถเช่า สภาพดีไม่โทรมแน่นอน สบายใจได้หายห่วง
แต่ถ้าหากท่านใดมีแพลนจะออกรถแล้วต้องการประหยัดงบ ด้วยการซื้อรถมือสอง แล้วละก็แต่ยังไม่มีรถที่ถูกใจ เราขอแนะนำ Apple luxury car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ที่รวม “รถหรูมือสอง” ไว้มากที่สุด คุณภาพดี ราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่น และบริการหลังการขายอีกต่างๆมากมาย หรือว่าจะเป็น “รถบ้านมือสอง” ทั่วไปเราก็มีรับรอง รถยนต์มือสอง คุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

แจ๊สมือสอง รถเก๋งสำหรับมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะ มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024