รถ SUV มือสอง » รถSUV BMW มือสอง » BMW X3 มือสอง รถ SUV สไตล์สปอร์ตสุดแสนประหยัด

BMW X3 มือสอง รถ SUV สไตล์สปอร์ตสุดแสนประหยัด

20 กันยายน 2018
3129   0

ท่านใดกำลังมองหา BMW X3 มือสอง วันนี้เราจะมาแนะนำถึงความสามารถของเจ้า BMW X3 ให้ทุกท่านๆได้รู้กัน ใครกำลังหารถสำหรับครอบครัวคงไม่อยากพลาดกับ รถ SUV มือสอง เชื้อสายเยอรมันคันนี้ ไม่ว่าจะเป็นในดีไซน์ตัวรถที่ถูกออกแบบมาในรูปแบบสปอร์ตกับเทคโนโลยีที่จัดได้ว่าล้ำมากเลยที่เดียว และยังมีขุมพลัง TWIN TURBO ที่เสริมพละกำลังให้กับเจ้า BMW X3 ที่มาพร้อมกับความประหยัดจัดได้ว่าลงตัวทีเดียว

bmw x3 มือสอง
ยี่ห้อ : BMW
รุ่น : X3 F25
ปี : 2014 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,490,000บาท

ภายนอกออกแบบมาแนวสปอร์ตดูโฉบเฉี่ยวอย่างมีสไตล์ การดีไซน์ด้านหน้ายังคงเอกลักษณ์ของค่าย BMW ด้วยช่องดักลมขนาดใหญ่ ไฟคู่หน้าเป็นแบบ LED มาพร้อมลายเส้นด้านข้างที่เข่ากับโครงสร้างดูแล้วยิ่งเสริมความเป็นสปอร์ตและหรูหราขขึ้นมาเลยทีเดียว แถมมาด้วยล้อแม็กอัลลอยขอบ 18 นิ้ว

จากสภาพด้านนอกของ BMW X3 มือสอง คันนี้ถือได้ว่าเป็นรถที่มีสภาพสีที่สมบูรณ์ สวยไร้ริ้วรอย จัดได้ว่าเป็น รถ SUV มือสอง ที่น่าใช้เลยที่เดียว

ภายนอก bmw x3 มือสอง ภายนอก bmw x3 มือสอง ภายนอก bmw x3 มือสอง

ภายใน bmw x3 มือสอง

ภายในการออกแบบจะเน้นความหรูหราวัสดุทุกอย่างถูกคัดสรรมาอย่างดี ทาง BMW X3 จะเน้นการเลือกวัสดุที่นำมาผลิตต้องเป็นวัสดุอย่างดี จากคอลโซลด้านหน้าเป็นสีดำ หน้าจอ Display แสดงผลอยู่ตรงเพื่อความสะดวกในการมอง ถัดลงมาจะเป็นแผงควบคุมเครื่องเสียงภายในรถ ระบบปรับอากาศเป็นแบบดิจิตอล AUTO คอลโซนกลางมีระบบ iDRIVE เพื่อไม่พลาดทุกการควบคุม ระบบ Navigator ทำให้คุณเดินทางได้แบบแม่นยำ พวงมาลัยหุ้มหนังสีดำเป็นแบบ Multifunction ทำให้ง่ายต่อการควบคุม เบาะหุ้มหนังสีแดงเพิ่มความเป็นสปอร์ตและแถมยังเป็นตัวพิเศษ เบาะคู่หน้าเป็นแบบปรับไฟฟ้า  ห้องโดยสารของ BMW X3 มีแอร์ด้านหลังเพิ่มความสะดวกสบายทุกการเดินทาง ที่เก็บสัมภาระด้านหลังของเจ้า BMW X3 ก็มีเนื้อที่ใช้สอยมากประตุด้านด้านหลังเป็น ระบบเปิด-ปิดไฟฟ้าเพียงปลายนิ้วสัมพัส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่จัดได้ว่ามีประโยชน์ ระบบ Comfort Access คือ การเปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติ ด้วยการจับการเคลื่อนไหวของเท้าบริเณใต้กันชน เพียงแค่ฝาท้ายก็จะทำการปลดล็อค และเปิดขึ้นเองโดยอัตโนมัติ

สำหรับสภาพภายในของเจ้า BMW X3 มือสอง นี้เท่าที่เห็นจัดได้ว่ามีพร้อมอย่างมาก คอลโซลไม่มีริ้วรอย อุปกรณ์ด้านในใช้งานได้อย่างดี ถ้าไม่บอกเป็นมือสองคงบอกได้ว่าเหมือนรถใหม่

เครื่องยนต์ BMW X3 มือสอง

มาถึงหัวใจหลักของเจ้า BMW X3 คันนี้มาด้วยเครื่องยนต์ TWIN TURBO คอมมอนเรลไดเรคอินเจคชั่น โครงสร้างเครื่องประกอบด้วยอลูมิเนียมจึงทำให้มีน้ำหนักเบาขึ้น 184 แรงม้า ทำความเร็วได้สูงสุด 210 กม/ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม. ใน 8.1 วินาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 20 กม/ลิตร ระบบเกียร์ 8 สปีด มาพร้อม Steptronic เพื่อทำให้การเปลี่ยนเกียร์ง่ายยิ่งขึ้น และยังมีโหมดในการขับขี่อีก 3 รูปแบบ

  • ComFort เป็นการขับขี่แบบปกติ
  • ECO PRO เป็นการขับขี่แบบประหยัดแต่ยังคงประสิทธิภาพในการขับขี่
  • Mode Sport เป็นโหมดที่ตอบสนองได้ดั่งใจเพิ่มความสนุกในการขับขี่ทุกเส้นทาง

ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เจ้า BMW X3 มือสองคันนี้จัดได้ว่าเป็น รถ SUV มือสองที่น่าใช้อีกคัน เพราะจากที่ดูโดยรวมแล้วไม่จะเป็นสภาพภายนอกสีสันยังสดใส ขาวเป็นประกายเนื้อสีดูอิ่ม พอเข้าชมภายในไม่มีริ้วรอย เบาะหนังยังอยู่ในสภาพตึงไม่มีรอยยับ อุปกรณ์ทุกอย่างยังใช้งานได้ปกติ ระบบไฟฟ้าปกติทุกอย่าง ด้านเครื่องยนต์มีการดูแลจากศูนย์ทุกระยะ ถือได้ว่าสมบูรณ์ สำหรับท่านใดซื้อไปใช้งานมั่นใจได้ตัวรถมีรับประกัน

ดูรถ BMW มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024