รถ SUV มือสอง » รถSUV BMW มือสอง » BMW X1 มือสอง รถอเนกประสงค์ ขับขี่สนุก สายพันธุ์สปอร์ต

BMW X1 มือสอง รถอเนกประสงค์ ขับขี่สนุก สายพันธุ์สปอร์ต

25 กันยายน 2018
3996   0

หากคุณชื่นชอบความเร็ว ชอบการขับขี่ที่สนุก สปอร์ต แต่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น รวมถึงสามารถพาครอบครัวของคุณไปได้ทุกที่ ทุกจุดหมายแล้วละก็ รถ BMW X1 มือสอง คันนี้ สามารถตอบโจทย์ของคุณได้แน่นอน

BMW X1 มือสอง
ยี่ห้อ : BMW
รุ่น : X1
ปี : 2013 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : เกียร์ออโต้ (AT)

999,000 บาท

หากท่านเป็นคนที่ชอบการเดินทาง ลุยๆไปไหนไปกัน และ ชอบความเร็ว ขับขี่อย่างสปอร์ต รถปี 2013 ตัวท๊อปสุด สภาพดีสุดๆ แทบไม่ต่างจากป้ายแดง ประหยัดเงินไปหลายแสนบาท

ภายนอก สีดำ สีเดิมทั้งคัน เจ้าของเก่าดูแลอย่างดี ไม่โทรม โดดเด่นด้วยกระจังหน้าไตคู่ เอกลักษณ์หลักของ BMW โดยรับเข้ากับไฟหน้าของตัวรถได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยด้วยไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง พร้อมด้วยรูปทรงรถที่ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาตร์ เกาะติดถนนดีเยี่ยม และด้วยฐานล้อที่กว้างทำให้ตัวรถมีสมดุล ทรงตัวได้ดีเวลาเข้าเลี้ยวด้วยความเร็วสูง ไม่มีหลุดโค้ง

ภายใน สภาพดีมากๆ ดูได้จากเบาะเดิมๆ สีแดง ที่ตัดกับคอนโซลหน้าสีดำได้อย่างลงตัว ดูสปอร์ตสุดๆ สมกับชื่อรุ่น Sport จริงๆ โดยผมมองว่า รุ่น X1 ยังดีสปอร์ตมากกว่ารุ่นพี่ใหญ่ อย่าง X3 และ X5 ซะอีก พร้อมด้วยตัวรถยังไม่ทิ้งความเป็นรถอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางอีกด้วย รวมถึงยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ เครื่องเล่น CD , กระจกไฟฟ้า , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เบรค ABS , AIRBAG , เบาะปรับไฟฟ้า , เบาะหนังแท้ , แอร์ดิจิตอล , Cruise Control , พวงมาลัยมัลติ , Park Sensor , ปุ่ม Push Start โดยเฉพาะท้ายรถที่มีพื้นที่เก็บสัมภาระมากมายอีกด้วย

การเข้า-ออก ภายในรถ หมดห่วงเพราะขนาดตัวผมเองสูง 180 ซม. ยังไม่มีปัญหาเพราะด้วยตัวเบาะที่ปรับต่ำทำให้การ เข้า-ออก รถหัวไม่ไปโขกกับขอบประตู หลังจากเข้ามานั่งในตัวรถ พบว่า ตัวเบาะที่บีบเข้ากับสรีระทำให้ได้ความรู้สึกสปอร์ตสุดๆ ตัวเบาะปรับไฟฟ้าแบบจดจำได้ ตรงกลางมีที่วางแก้วน้ำ สะดวกสบายตลอดการเดินทาง ในส่วนของผู้โดยสารตอนหลัง ก็ทำได้เป็นอย่างดีเช่นกัน สำหรับคนที่รูปร่างสูงใหญ่ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีที่วางแขน วางแก้วน้ำ โดยดึงเบาะตรงกลางลงมาเท่านั้นก็สามารถใช้งานได้แล้ว

BMW X1 มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 2.0 ลิตร เกียร์ออโต้ ใช้งานง่าย ดูแลไม่ยาก ประหยัดน้ำมัน อัตราเฉลี่ยอยู่ประมาณ 12 กม./ลิตร โดยผู้ที่ชื่นชอบความเร็วต้องชอบเป็นอย่างยิ่ง โดยการเร่งความเร็ว 100-130 กม./ชม. บนถนนทางหลวง ทำได้เป็นอย่างดี รถไม่เคยติดแก๊ส หมดกังวลได้

โดยหากซื้อรถคันนี้ไปไม่ต้องไปแต่งอะไรเพิ่มเติมแล้ว เพราะรถสภาพดีมากๆ ซื้อไปใช้ไม่ใช่ซื้อไปซ่อม การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ เจ้าของเก่าเช็คศูนย์ทุกระยะ ไม่เคยขาด หากตรวจพบว่าเคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะเรายินดีพาท่านไปศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อนการจอง จัดไปแนนซ์ได้เยอะ ดอกเบี้ยถูก ออกรถง่ายที่สุด ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

รถบ้านแท้ๆ รถคันนี้ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถประมูล หากยังไม่มั่นใจทางเรามี รับประกันเครื่อง กับ เกียร์ ให้ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลย ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย

ดูรถ BMW มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024