รถ SUV มือสอง » รถSUV BMW มือสอง » BMW X5 มือสอง รถSUVไซต์บิ๊กสุดหรูหรา สรรถนะในการขับขี่ที่สมบุกสมบัน

BMW X5 มือสอง รถSUVไซต์บิ๊กสุดหรูหรา สรรถนะในการขับขี่ที่สมบุกสมบัน

9 ธันวาคม 2018
2942   0

วันนี้จะพามารู้จักเจ้ายักษ์ใหญ่แห่งค่ายบีเอ็มดับเบิ้ลยู กับ BMW X5 มือสอง คันนี้กันดูจากภายนอกจะเห็นได้ว่าพี่เค้าจะมีรูปร่างที่ใหญ่โตดูบึกบึน แต่ความแรงกับที่มาทำให้พี่เค้าดูโฉบเฉียวขึ้นมาทีเดียว แถมยังมาพร้อมดีไซต์ที่ทันสมัยในแบบสปอร์ต ยังมีเทคโนโลยีที่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่มาอีกเพียบ

bmw x5 มือสอง
ยี่ห้อ : BMW
รุ่น : X5 E70 xDrive30d
ปี : 2010 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : ดีเซล 3000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,350,000 บาท

จากภายนอกของ BMW X5 มือสอง คันนี้ ภายนอกสีเดิมรอบคันที่มาพร้อมชุดแต่ง M Sport แท้จากศูนย์ทำให้ดูสวยเพิ่มความเป็นสปอร์ตขึ้นมาเลยทีเดียว ไฟคู่หน้าเป็นแบบ Adaptive LED สามารถปรับซ้าย-ขวาได้ตามทิ้ศทางรถ ช่องดักลมขาดใหญ่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทาง BMW ไปแล้ว ไฟเลี้ยวตรงกระจกมองข้างเป็นแบบ LED เรียงเป็นเส้นดูรับกับตัวรถเป็นอย่างดี ตรงที่ด้ามเปิด-ปิดประตูจะมีไฟ LED ซ่อนอยู่เพื่อให้ความสว่างในยามค่ำคืนด้วย หลังจะเป็น Panaramin Sunroof เพื่อเพิ่มแสงสว่างให้กับห้องโดยสาร ในส่วนของล้อถ้าเป็นตัว M Sport จะมาพร้อมแม็กขอบ 20 นิ้ว

ภายนอก bmw x5 มือสอง ภายนอก bmw x5 มือสอง ภายนอก bmw x5 มือสอง ภายนอก bmw x5 มือสอง ภายนอก bmw x5 มือสอง

ลองมาชมด้านในกันบ้างว่าคุณพี่ BMW X5 มีพกอะไรติดตัวมาบ้าง พอเข้ามาด้านในก็จะเจอกับคอนโซลที่ถูกตกแต่งด้วยโครเมียมผสมผสานยกับวัสดุลายไม้ที่ทำให้ดูเรียบหรูได้อย่างลงตัวกันเลยทีเดียว ที่สำคัญความพิเศษของเจ้าคันนี้จะอยู่ที่พวงมาลัยจะเป็นแบบ M Sport ซึ่งจะมาพร้อมกับตัวนี้เท่านั้น ข้อดีของเค้าจะอยู่ที่เวลาเราควบคุมทิศทางจะเพิ่มความมั่นใจขึ้นอีกเยอะเลยที่เดียว พวงมาลัยจะเป็ยแบบ Multifunction ทำให้ไม่พลาดทุกการควบคุม

ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง

เครื่องเสียงจะมาพร้อมการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth USB AUX มาพร้อมระบบนำทางที่จะช่วยให้คุณไม่หลงทิศทางแน่นอน ระบบช่วยจอดจะมาพร้อมกล้องหลัง หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ทำดูง่าย การควบคุมแบบ IDrive ตรงคอนโซลการทำให้ง่ายต่อการควบคุม ระบบแอร์เป็นแบบดิจิตอลแยกซ้าย-ขวา ระบบควบคุมความเร็ว Criuse Control

ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง ภายใน bmw x5 มือสอง

ภายในของ BMW X5 จะใช้สีเบจเป็นหลักเบาะหนังสีเบจอยู่ในสภาพดีไม่มีรอยขาด เป็นแบบปรับไฟฟ้าคู่หน้า ตั้งจดจำตำแหน่งปรับเบาะได้ 2 หน่วยความจำ ช่องแอรืด้านหลังเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง หลังคาจะเป็นหลังคาแก้วสามารถเปิดเพื่อรับรับลมจากด้านนอกได้ การออกแบบภายในห้องโดยสารจะเน้นความกว้างเพื่อให้นั่งโดยสารไม่รู้สึกอึดอัด

ที่เก็บสัมภาระ bmw x5 มือสอง

ที่เก็บสัมภาระด้านหลังค่อนข้างกว้างสามารถเก็บสัมภาระที่มีขนาดใหญ่ได้ เบาะแถวหลังสามารถพับเพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการจัดเก็บได้อย่างลงตัวเลยที่เดี๋ยว

เครื่องยนต์ bmw x5 มือสอง

มาถึงหัวใจหลักของ BMW X5 จะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 3000 ซีซี กำลังอยู่ที่ 231 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 อยู่ที่ 8.4 วินาทีเท่านั้นเอง กำลังเครื่องยนต์ยังดีไม่มีตกเครื่องยนต์ถูกดูแรงตามระยะตลอดไม่มีขาด

ใครกำลังมองหารถยนต์ไซต์บิ๊ก รถยนต์สำหรับครอบครัว BMW X 5 ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุ้มค่าที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องดีไซต์ และความปลอดภัยในตัวโครงสร้างรถยนต์ ยังไม่รวมถึงความสะดวกสบายที่มากับตัวรถ ที่สำคัญเครื่องยนต์ที่ดูแลง่ายแถมประหยัดอีกด้วย

ดูรถ BMW มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024