รถ SUV มือสอง » รถSUV MITSUBISHI มือสอง » Pajero Sport GT มือสอง รถครอบครัวสายลุย ขึ้นเขา ลงห้วย ต้องคันนี้

Pajero Sport GT มือสอง รถครอบครัวสายลุย ขึ้นเขา ลงห้วย ต้องคันนี้

15 ตุลาคม 2018
2461   0

ใครที่มองหารถ 7 ที่นั่ง เหมาะกับพาคนในครอบครัว ไปท่องเที่ยว ต่างจังหวัด ลุยได้ทุกสภาพท้องถนน ไม่ว่าจะเป็น ภูเขา เข้าป่า ไปทะเล แนะนำ รถ Pajero Sport GT มือสอง คันนี้เลย

Pajero Sport GT มือสอง
ยี่ห้อ : Mitsubishi
รุ่น : Pajero Sport
ปี : 2016 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : เบนซิน 3000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

689,000 บาท

 

ด้วยสภาพรถที่แทบจะไม่ต่างจากป้ายแดง ราคาที่ถูกกว่าออกป้ายแดง หลายแสน กล้าการันตีเลยว่า รถคันนี้ไม่เคยเฉี่ยวชน หรือ พลิกคว่ำ อยากให้ได้มาลองสัมผัสด้วยตัวท่านเองที่ กฤษฎากู๊ดคาร์ (โชว์รูมรถมือสอง)

ภายนอก ชุดแต่งรอบคัน ตัวรถสีเดิมๆทั้งคัน เจ้าของเก่าใช้งานน้อยมาก แค่ 3x,xxx โล เท่านั้น ด้วยตัวรถที่ยกสูง ฐานล้อที่กว้าง ทำให้การทรงตัวรถ ทำได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการเดินทางต่างจังหวะ ใครที่ลุยๆต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ปลอดภัยในการเปลี่ยนเลน ช่วยในการเดินทางในเมือง

ภายในรถ ดูเรียบหรู สไตล์รถครอบครัว Pajero เบาะสภาพเดิมๆ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เนวิเกเตอร์ , แอร์ราวหลังคา ,  เบาะไฟฟ้า , เครื่องเล่น CD , กระจกไฟฟ้า , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เบรค ABS , AIRBAG , PARK SENSOR ,จอ DVD และ TV พื้นทีเก็บสัมภาระด้านหลัง พอวางกระติกน้ำแข็งได้ 2 อันสบายๆ เหมาะกับจะไปปิกนิคข้างนอก

ไมล์แท้ 3 หมื่นโล เราการันตี กล้าโชว์ไมล์แท้ ไม่ได้กรอไมล์ เราขายรถสภาพเดิมๆ สภาพดี คิดจะซื้อรถมือสองสักคัน ไว้ใจกฤษฎากู๊ดคาร์

ภายใน เบาะหนังปรับไฟฟ้า สภาพเดิมๆ ใหม่มากๆ เบาะ 3 แถว แอร์ 3 ตอน เดินทางสะดวกสบายมากๆ 7 ที่นั่ง จะพาครอบครัว ไปได้ทุกที่ เย็นสบายตลอดการเดินทาง

ขุมพลัง เบนซิน เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร เกียร์ออโต้ ใช้งานแรง ประหยัด ไม่เคยติดแก๊ส  หายห่วง รถใช้งานน้อยมากๆ จัดไฟแนนซ์ง่ายสุด ดอกเบี้ยถูกสุด ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

รถบ้านแท้ๆ มือเดียว เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล คุณต้องการรถแบบไหน คุณเป็นคนเลือกเอง รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย

ดูรถ Mitsubishi มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024