รถ SUV มือสอง » รถSUV MITSUBISHI มือสอง » ปาเจโร่มือสอง 4wd ขับเคลื่อน4ลล้อ ลุยได้ทุกหนแห่งสไตล์มิตซู

ปาเจโร่มือสอง 4wd ขับเคลื่อน4ลล้อ ลุยได้ทุกหนแห่งสไตล์มิตซู

29 มกราคม 2020
7420   0


ปาเจโร่มือสอง 4wd รถครอบครัว 7 ที่นั่ง Mitsubishi Pajero มือสอง รถปี14 ตัวท็อปสุด เกียร์ออโต้ ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องดีเซล เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว เพราะด้วยเนื้อที่ภายในที่กว้างขวาง ที่นั่ง 7 ที่นั่ง สภาพรถที่ยังใหม่ ใช้งานได้อีกยาวๆ

ปาเจโร่มือสอง 4wd
ยี่ห้อ : Mitsubishi
รุ่น : Pajero
ปี : 2014 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

629,000 บาท

หากใครกำลังมองหารถมือสอง ที่เป็นรถครอบครัว รถ SUV 7 ที่นั่ง รถมือสองก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมากนัก เหมาะกับคนที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับคันนี้ ปาเจโร่มือสอง 4wd ขับเคลื่อน4ล้อ รถสภาพดี การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ  ไม่ต้องห่วงสภาพรถเลยเพราะเจ้าของเก่าเป็นผู้หญิง ขับน้อย ไมล์น้อย ดูแลรักษารถเป็นอย่างดี

ภายนอก รถสีขาวไข่มุก ไร้ริ้วรอย ล้อแม็ก VOLK ขอบยาง 20 ดูรถสูงกว่าทั่วไปเล็กน้อย เหมาะกับการขับลุยๆ หรือจะไว้สำหรับเป็นรถครอบครัวก็เหมาะเป็นอย่างยิ่ง

ภายใน เบาะหนังเดิมๆ สภาพยังใหม่ มีแอร์หลัง จอLCD เพิ่มอรรถรสในการเดินทาง เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการพาครอบครัวเดินทางไปออกทริปต่างๆ  เบาะนั่ง 3 ตอนสะดวกสบายอย่างมาก สามารถพับเบาะเพิ่มพื้นที่ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 VG เทอร์โบ เกียร์ออโต้ 4 WD 178 แรงม้า มี PADDLE SHIFT ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน ราคาถูกกว่าป้ายแดงหลายแสน ที่สำคัญเครดิตดี ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยถูก อยากให้มาสัมผัสรถด้วยตัวท่านเอง เพราะว่าสภาพรถบอกเลยว่าใหม่สุดๆ รีบมาจับจองก่อน เพราะคันนี้ขายไวอย่างแน่นอน

รับชมรถ Mitsubishi มือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง รถ SUV 7ที่นั่งมือสอง รถ Fortuner ปี 11 ผ่อนชิวๆ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024