รถ SUV มือสอง » รถSUV CHEVROLET มือสอง » เชฟแคปติว่ามือสอง เครื่องแรง ไมล์น้อย รถสวยการันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

เชฟแคปติว่ามือสอง เครื่องแรง ไมล์น้อย รถสวยการันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

14 สิงหาคม 2019
4172   0

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง สุดประหยัด รถปี14 ไมล์น้อยแค่ 6หมื่น เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ไมเนอร์เชนจ์ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ วันนี้ Kgoodcar ขอนำเสนอ เชฟแคปติว่ามือสอง

เชฟแคปติว่ามือสอง
ยี่ห้อ : Chevrolet
รุ่น : Captiva
ปี : 2014 / สี : น้ำตาล
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

499,000 บาท

Chevrolet Captiva รถยนต์สายพันธุ์อเมริกัน ที่เน้นที่รูปทรงบึกบึน ขับสนุก และเป็นรถครอบครัวในฝันของใครหลายๆคน แต่ด้วยราคาป้ายแดงที่สูงเอาเรื่อง ทำให้การที่จะมาซื้อมือสอง สภาพดีๆ จึงไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคันนี้ที่ไมล์น้อย สภาพดี เป็นรถมือเดียว เจ้าของเก่าดูแลรักษามาเป็นอย่างดี รถปี14 หน้าใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

ภายนอก รถสีเดิมๆจากศูนย์  ไม่เคนชนหนักหรือพลิกคว่ำ ด้วยรูปทรงที่ใหญ่โต เหมาะแก่เป็นรถครอบครัวโดยแท้ นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยในการเปลี่ยนเลน ด้วยไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง หรือถ้าใครเป็นสายปั่นจักรยาน ก็ยังสามารถบรรทุกจักรยานไว้ที่ RACK หลังคารถได้อีกด้วย เหมาะแก่สายนักปั่น นักท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง

ภายใน เบาะหนังเดิมๆ สภาพสวยมากๆ มาพร้อมเครื่องเล่น CD , กระจกไฟฟ้า , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , ABS , AIRBAG , ไฟตัดหมอก ถือว่าเป็นรถครอบครัวที่ครบครันเป็นอย่างยิ่ง เบาะนั่ง 3 แถว นั่งสบายๆ น่าใช้เป็นอย่างยิ่ง ทั้งสวยและประหยัด

เครื่องดีเซล 2000 cc เกียร์ออโต้ รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถที่ยึดจากไฟแนนซ์หรือรถประมูล เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี สภาพดีสุดๆ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

คุณจะซื้อรถแบบไหน คุณเป็นคนเลือกเอง ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข จัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024